Thursday, October 8, 2015

Du lịch Mỹ - Tết Bính Thân - Trải nghiệm xa hoa tại nơi đẳng cấp nhất Las Vegas

Du lịch Mỹ - Một chuyến du hành đến ‘thiên đường của những ước mơ" Las Vegas sẽ chưa thể trọn vẹn nếu thiếu đi trải nghiệm ở khách sạn tỉ phú Wynn Las Vegas. Resort xa hoa này được bình chọn là "khách sạn đỉnh của đỉnh" với quan điểm "Wynn Las Vegas là khách sạn nên đến một lần trong đời để tận hưởng được cuộc sống thượng hạng hoàn hảo nhất".

Du khách đến tham quan Las Vegas đều dạo quanh những khách sạn 5 sao ở Las Vegas (Bellagio, Venetian, Luxor, Wynn...), trong đó, Wynn là nơi khiến du khách bị mê hoặc bởi sự sang trọng và độc đáo hòa quyện... Tuy nhiên, hầu như mọi người chỉ đứng từ xa chiêm ngưỡng, bởi chi phí nơi đây vô cùng đắt đỏ.

Nhắc đến Wynn Las Vegas, du khách luôn bị lôi cuốn vào những câu chuyện huyền thoại về người đàn ông đã kiến tạo nên nó. Steve Wynn, ông trùm bất động sản, người đã trở thành biểu tượng về những dự án khổng lồ. Ông trùm vĩ đại nàycó biệt tài biến tất cả những điểm nghỉ dưỡng thành những tác phẩm nghệ thuật lung linh và kỳ vỹ. Steve Wynn đam mê hội họa điên cuồng và tầm nhìn chiến lược của ông thuộc vào hạng thượng thừa. Chính vì vậy, Wynn Las Vegas Resort qua bàn tay ông đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật, một chuẩn mực của phong cách sống xa hoa, đẳng cấp và sang trọng bậc nhất thế giới.Thiên đường du lịch giải trí này chỉ cách sân bay quốc tế McCarran chưa đầy 8 km và được gắn với biệt danh "khách sạn tỷ phú" bởi số tiền đầu tư xây dựng "siêu khủng" 2,7 tỷ đô.

Wynn Las Vegas Resort
được rất nhiều gia đình hoàng gia, những ngôi sao Hollywood và những tay chơi thứ thiệt chọn là điểm nghỉ dưỡng trong năm. Là sự tích hợp của kiến trúc độc đáo cùng với sự thăng hoa của nghệ thuật, Wynn Las Vegas Resort có 2.700 phòng nghỉ hoàng gia, 18 nhà hàng, 31 cửa hiệu hạng sang, 1 hồ nước nhân tạo và sân golf 18 lỗ duy nhất ở Las Vegas... Tất cả đều lộng lẫy, mỹ miều và vô cùng xa hoa. Resort còn là nơi trưng bày những chiếc Ferrari độc nhất vô nhị cùng với bộ sưu tập những bức họa nổi tiếng thế giới.

Ông chủ SteveWynn cũng chính là người đã tạo ra khu rừng nhiệt đới với những con hổ trắng sắp tuyệt chủng bên sảnh khách sạn Mirage, là người xây đài nhạc nước trị giá 40 triệu USD trước khách sạn Bellagio, và sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật đáng giá 400 triệu USD...Khách đến sử dụng dịch vụ được xem như những người bạn, những thượng khách được nâng niu, được chiều chuộng, được chăm chút và được tận hưởng mọi dịch vụ, được giải trí một cách hoàn hảo nhất.
Du khách của Hoàn Mỹ tại Wynn, Las Vegas
Một trong những thú tiêu khiển nổi danh trên thế giới ở Wynn Las Vegas Resort còn có show diễn Le reve (Giấc mơ). Một show nhạc kịch đặc sắc, hấp dẫn quy tụ trên 60 diễn viên nhào lộn trên không và dưới nước. Trong 90 phút sẽ đưa người xem đi từ những giấc mơ này đến giấc mơ khác, một show diễn tạo ra nhiều cảm hứng biến những điều không thể thành có thể.

Chạm đến sự hoàn hảo, chạm đến cuộc sống thượng hạng ở Wynn Las Vegas không còn là xa vời với tất cả những khách hàng đi tour cùng công ty du lịch Hoàn Mỹ trong dịp tết Bính Thân.
Theo DL Hoàn M
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment