Tuesday, March 8, 2016

Du lịch Mỹ - Mỹ và bốn nước khác trở thành điểm du lịch hút khách năm 2016

Du lịch Mỹ - Ngoài kia là một thế giới rộng lớn với biết bao nền văn hóa đang chờ đợi bạn khám phá. Nếu vẫn chưa có quyết định cụ thể, hãy tự đặt câu hỏi cho mình nên đi đâu tiếp theo vào năm 2016 này nhé!

 Đoàn khách của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tham quan công viên Yosemite

Một số điểm thu hút du khách hàng đầu của Mỹ cũng là nơi rẻ nhất. Bạn có thể đến công viên quốc gia để dự Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập (Lễ kỷ niệm 100 sẽ được diễn ra tại khắp các công viên trên cả nước trong suốt năm 2016) hoặc có thể đến một số nơi như Yosemite, Yellowstone, Zion, Arches, GlacierRocky Mountain. Ngoài ra, còn có đến hơn 2000 điểm tham quan thiên nhiên khác để bạn lựa chọn.

Đừng bỏ lỡ: Thuê một chiếc xe ở Las Vegas và đến thăm một số vườn quốc gia tốt nhất của Mỹ như: Zion, Glen Canyon, Canyonlands và Arches.

Thời gian đi: Bạn có thể đến Mỹ bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, tháng 11 năm 2016, sẽ có cuộc bầu cử tổng thốn
Bồ Đào Nha
Tiệm bánh ở Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đang nhanh chóng trở thành tâm điểm của các khách sạn siêu sang. Bạn có thể đến Memmo Alfama tại Lisbon hoặc Pedras Salgadas gần Porto. Ngay cả những nhà trọ ở Bồ Đào Nha cũng rất được ưa thích và đang đợi bạn thăm ghé.

Đừng bỏ lỡ: Khách sạn tuyệt đẹp đã là điều tuyệt vời nhưng bạn không thể đến thăm Bồ Đào Nha mà không ăn "pasteis de nata" hoặc bánh Bồ Đào Nha từ một tiệm bánh địa phương.

Khi đi: Bất kỳ thời gian nào trong năm

Iceland
Đoàn khách của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ ghé thăm Hồ băng Jokulsarlon
Iceland, đất nước thiên đường cho các bối cảnh của những chương trình truyền hình và phim như Game of Thrones, Interstellar, The Secret Life of Walter Mitty và Prometheus. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để kích sự tò mò của bạn về đất nước xinh đẹp và bí ẩn Iceland với các mạch nước phun, sông băng, suối nước nóng và núi lửa. Dừng chân tại Iceland cũng là cách để bạn tiết kiệm cho các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương.

Đừng bỏ lỡ: Ngoàn thắng cảnh và văn hóa, Iceland cũng có một nền âm nhạc phát triển mạnh. Cảm nhận rõ nhất là khi bạn được thưởng thức nhạc tại các lễ hội mùa hè như Westman Islands Festival và Iceland Airwaves.

Thời gian đi: Tháng Sáu đến tháng Tám

Uruguay
Đây là quốc gia nhỏ bé ở Nam Mỹ nhưng rất quyến rũ. Uruguay là đất nước tự do, thú vị và an toàn. Bạn có thể đến thủ đô ven biển, Montevideo hay thị trấn Punta del Este để tham quan.

Đừng bỏ lỡ: Dành một ngày lang thang trên Old Town của Montevideo, ăn empanadas, uống yerba mate và tận hưởng cảm giác thoải mái của nơi này.

Thời gian đi: Có thể đến Uruguay quanh năm, mặc dù vậy tháng 11 đến tháng 3 vẫn tốt nhất nếu bạn muốn ra biển.

Ba Lan

Krakow là nơi bạn phải đến khi đặt chân đến Ba Lan. Thành phố này là một kỳ quan kiến trúc sánh ngang với Prague, Vienna hoặc Budapest. Nơi đây quyến rũ bởi những đường phố rải sỏi có từ thời trung cổ ở Krakow hay nhà thờ, viện bảo tàng, các hội đường rực rỡ... Ba Lan còn hấp dẫn du khách bởi cuộc sống về đêm của Warsaw và những ngọn núi ở các vùng nông thôn.

Đừng bỏ lỡ: Hoàng gia Wawel Castle thế kỷ 16 là viên ngọc quý trong vương miện của Krakow.

Khi đi: Mùa cao điểm là mùa hè, tháng 5 và tháng 9.

New Zealand
Khách của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ ghé thăm New Zealand

New Zealand là nơi tuyệt vời để bạn đạp xe đi khắp nơi, đặc biệt trong các ngày lễ. Cho đến nay, New Zealand đã chi 80.000.000 USD để phát triển một mạng lưới đường đi xe đạp toàn quốc. Nó sẽ đưa bạn dọc theo bờ biển, qua các khu rừng, lên núi, đến các nhà máy rượu vang, qua những cây cầu và vào thành phố.

Đừng bỏ lỡ: Trên đường xe đạp, hãy đến Timber Trail, một con đường dài 85 km gần Hồ Taupo.

Thời gian đi: Thời gian tốt nhất để đi xe đạp là mùa thu và mùa xuân
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment