Tuesday, March 29, 2016

Du lịch Mỹ - Những món ăn và thắng cảnh không thể bỏ lỡ khi đến Boston

Du lịch Mỹ - Thành phố Boston nổi tiếng bởi nhiều yếu tố: người hâm mộ thể thao nhiệt tình, tình trạng tắc đường và chất giọng Mỹ độc đáo. Nhưng vì lý do nào đó, ẩm thực của Boston không nằm trong danh sách này.


Tuy nhiên, ẩm thực thành phố chắc chắn nên là một yếu tố quyết định bởi chúng quá tuyệt vời! Tôi đã lùng sục khắp thành phố để gạn lọc ra những viên ngọc quý ẩm thực và tập hợp danh sách các món ăn và địa điểm hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thưởng thức hải sản

Trong những ngày mùa hè ấm áp, người dân Boston thường ra biển hoặc sông hồ chơi. Bạn có thể quan sát thấy mọi người đi kayak trên Sông Charles, chèo thuyền quanh cảng Boston và dã ngoại đến bãi biển ở Cape Cod vào cuối tuần. Đây cũng là thời điểm các món hải sản tươi ngon nhất.

Trước tiên, hãy thưởng thức món hàu sống trên nửa vỏ hàu tại Island Creek Oyster Bar và món càng cua biển tuyệt hảo tại The Barking Crab. Tiếp theo, là món súp ngao New England. Món súp kem này (ngon hơn hẳn món súp ngao cà chua của Manhattan!) được phục vụ trong hầu hết các nhà hàng tại đây. Để thưởng thức món súp ngao ngon nhất, bạn nên đến Quincy Market và đặt món súp ngao được đặt trong bát bằng vỏ bánh mỳ ở cửa hàng Boston Chowda Co. Bạn nhớ dùng kèm những gia vị đi kèm của nhà hàng để tăng thêm hương vị nhé.

Để bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn, hãy đến khu North End gần đấy và đăng ký đặt đồ ăn trên một danh sách chờ kéo dài nhiều giờ để có được một chỗ ngồi tại nhà hàng nhỏ Neptune Oyster. Bạn không thích chờ đợi? Tôi đảm bảo sự chờ đợi của bạn hoàn toàn xứng đáng khi bạn thưởng thức món nem tôm hùm tuyệt hảo thơm ngậy vị bơ của cửa hàng.


Tận hưởng ẩm thực Italia

North End không chỉ nổi tiếng với món nem tôm hùm. Khu vực này còn là nơi những người Italia nhập cư đầu tiên sống và truyền một số món ẩm thực Italia nổi tiếng nhất cho thành phố. Mùi tỏi thơm lừng tỏa khắp con phố hẹp bổ sung thêm sự thơm ngon cho khu phố. Bạn có thể chờ đặt bàn tại Giacomo's để thưởng thức món mì ống ngon nhất mà bạn từng biết đến, hoặc thẳng tiến đến cửa hàng Pizzeria Regina để thử nghiệm một lát bánh mỳ và pho mát truyền thống hảo hạng. Sau bữa ăn, bạn hãy xếp hàng (xem hướng ở đây?) tại Mike's Pastry để kết thúc buổi tối tuyệt vời của bạn bằng hương vị ngọt ngoài với những chiếc bánh ngọt Italia truyền thống như bánh cannoli.

Những cư dân ở North End đều yêu quý nền ẩm thực của mình. Và một bữa tiệc tuyệt vời. Trong suốt mùa hè, có nhiều lễ hội ngoài trời để kỷ niệm nhiều lễ hội tôn giáo và sự kiện. St. Anthony's Feast là một lễ hội lớn bao gồm rước kiệu, trình diễn âm nhạc, trò chơi và rất nhiều món ăn. Hãy đến các gian hàng để thưởng thức nhiều món ăn như arancini, calzones, xúc xích và món tráng miệng.

Xả sạch tất cả bằng một vại bia hảo hạng
Đối với những thành viên trên 21 tuổi ở đây, có rất nhiều lựa chọn sau bữa ăn tối tại khu phố South Boston truyền thống của người Ireland, bao gồm Murphy's Law hoặc L Street Tavern, đây là nơi đã quay cảnh phim trong bộ phim Chàng Will tốt bụng (Good Will Hunting). South Boston (còn được gọi là "Southie") là địa điểm nhất định bạn phải ghé thăm trong Ngày Thánh Patrick để xem cuộc diễu hành được tổ chức. Harpoon Brewery  cũng tổ chức các tour và sự kiện phổ biến trong Ngày Thánh PatrickOctoberfest, tại đó người tham dự sẽ được thưởng thức bia và trình diễn âm nhạc cùng với trang phục và các hoạt động theo chủ đề.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment