Wednesday, February 11, 2015

Du lịch Mỹ - Ngắm thắng cảnh hồ Tahoe lâu đời nhất ở Mỹ

Du lịch Mỹ - Hồ Tahoe, Sierra Nevada là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Mỹ. Hồ 2 triệu năm tuổi thu hút khách du lịch quanh năm bởi những sự kiện diễn ra liên tục, có khu nghỉ mát, trượt tuyết, những con đường mòn đi bộ thơ mộng và nhiều hoạt động dưới nước cực kỳ hấp dẫn.


Tahoe là 1 hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada của Hoa Kỳ. Hồ này nằm dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada, phía tây của thành phố Carson, Nevada. Khu vực xung quanh hồ cũng được gọi là hồ Tahoe hay vắt tắt là Tahoe.

Hồ nước trên núi sâu 501 mét là một trong những hồ nước sâu nhất ở Bắc Mỹ, hồ Tahoe đã gần 2 triệu năm tuổi. Nước trong hồ rất sạch, trong vắt, bao quanh là núi non trùng điệp, vạt rừng thông sát ven hồ và nhiều bãi cát làm cho hồ Tahoe trở thành một bãi tắm, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Ngày nay, khu vực hồ Tahoe đã trở thành một điểm du lịch phổ biến với hàng loạt các môn thể thao dưới nước, thu hút nhiều khách du lịch. Trong mùa hè, có nhiều sự kiện được tổ chức, bao gồm các trận thi đấu thể thao và thậm chí cả Liên hoan Shakespeare. Vào mùa đông, khách du lịch được thử các đường trượt tuyết trên những ngọn đồi và núi xung quanh hồ. Du khách cũng có thể đi bộ, đạp xe hoặc vui chơi ngay tại các sòng bài ở khuôn viên hồ Tahoe
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich my, du lich thuy dien, tua panama.

3 comments:

  1. Hồ nước đẹp thật, ước gì được đến đây chụp ảnh thì thật thích!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim phóng sự cưới
    • Hoặc Bang gia quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Đẹp tuyệt vời ông mặt trời
    Xem thông tin Căn hộ cao cấp Premium Home Quận 2 giá rẻ gồm 4 tầng thương mại cao cấp, 7 rạp Galaxy và hồ bơi 600m2 lớn nhất Q.2 tại Căn hộ Premium Home Quận 2 | Can ho Premium Home Quan 2

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Gói MIU90 Mobifone tại link trên nhé

    ReplyDelete