Wednesday, January 18, 2017

Du lịch Mỹ - Khám phá Los Angeles lộng lẫy và cuốn hút

Du lịch Mỹ - Được biết đến như điểm du lịch không thể bỏ qua của chuong trinh tour My, Los Angeles sở hữu những nét cuốn hút khó cưỡng và vẻ đẹp lộng lấy khó thành phố nào có thể có được. Dưới đây là một số những gợi ý dành cho du khách nếu muốn khám phá sức hấp dẫn của một trong những thành phố lớn nhất nước Mỹ này. Có thể nói, nếu đã một lần đến với Los Angeles bạn sẽ không quên được vẻ đẹp rực rỡ của nơi này.

Phim trường Universal Hollywood


Bạn có thể đến rất nhiều nơi nhưng nếu chưa tới phim trường Universal Hollywood thì chưa thể thực sự coi là đã có một vòng trải nghiệm tại Los Angeles. Đây là phim trường của một trong những hãng phim nổi tiếng nhất thế giới và là nơi sản sinh ra những bộ phim bom tấn chinh phục những khán giả khó tính nhất. Không chỉ dành cho công việc làm phim, phim trường Universal còn là công viên chủ đề độc đáo dành cho khách du lịch muốn khám phá và tìm hiểu về phim ảnh. Hãng phim lâu đời nhất Hollywood này mỗi năm đều thu hút vô số người yêu thích điện ảnh đến trường quay xem những bộ phim và các chương trình ly kỳ hấp dẫn.

Công viên Griffith


Nếu du khách thích những không gian ngoài trời thì công viên Griffith chính là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Los Angeles. Griffith là một trong những công viên đô thị lớn nhất có diện tích trên 4,107 mẫu với không gian và luôn dồi dào ánh nắng mặt trời và bầu không khí dễ chịu. Ngày nay, công viên Griffith bên cạnh là điểm thu hút khách du lịch đến ngắm cảnh thì còn là điểm đến ưa chuộng nhất cho người thích chơi golf và đặc biệt là điểm hẹn với một cảnh quang tuyệt vời dành cho các nhiếp ảnh gia.

Trung tâm J. Paul Getty


Đây là một điểm đến văn hóa với các bộ sưu tập tranh của Van Gogh, Monet và Cezanne. Bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng này là nơi yêu thích của những ai quan tâm, yêu thích hội họa khám phá và thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ban đầu, trung tâm được xây dựng để giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ của ông trùm dầu mỏ J. Paul Getty. Hiện nay, những phòng trưng bày có sự hiện hữu của các bức tranh ấn tượng, bản vẽ, tác phẩm điêu khắc và những bức ảnh của Mỹ và Châu Âu từ thế kỷ 19 và 20.

Ngoài ra, trung tâm J.Paul Getty còn sở hữu những bộ sưu tập đồ nội thất và nghệ thuật trang trí của Pháp vô cùng tinh tế. Những tác phẩm mới được bổ sung thường xuyên và các cuộc triển lãm diễn ra trong năm gian nhà hai tầng đặt xung quanh một sân ngoài trời. Ngắm cụm tòa nhà trắng trị giá tỷ đô la được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Richard Meier, bạn sẽ có những cảm nhận đầy sự thú vị không kém so với các tác phẩm nghệ thuật bên trong. Trung tâm cách Beverly Hills tám dặm lái xe trên những con đường nước Mỹ, vào cửa miễn phí, nhưng du khách phải trả phí đỗ xe tại địa điểm.

Phòng hòa nhạc Walt Disney


Phòng hòa nhạc Walt Disney là công trình được xây vào năm 1987 và hoàn tất khoảng năm 2004. Đây là 1 dự án tượng đài bằng thép rộng 89.300m2 dành cho giàn hợp xướng Los Angeles và những người yêu âm nhạc. Công trình cũng bao gồm một khu vườn rất đẹp và một nhà hát bậc vòng tròn 300 chỗ ngồi trình diễn dành cho trẻ em cùng một đài phun nước hình bông hồng để tặng bà Lillian Disney, 1 rạp hát bậc vòng 120 chỗ với sàn biểu diễn và các bề mặt phản âm thanh cong hướng ra ngoài và một nhà văn phòng hai tầng sử dụng làm trụ sở quản lý của Hiệp hội yêu âm nhạc Los Angeles

Đến với thành phố Los Angeles, du khách sẽ hài lòng khi ghé qua những địa danh nổi tiếng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hiện vật lịch sử, tham quan bảo tàng, bãi biển, các hãng phim và nhiều điểm văn hóa nổi tiếng khác để có chuyến du lịch Mỹ tuyệt vời nhất.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment