Friday, May 12, 2017

Du lịch Mỹ - Khám phá vẻ đẹp Orange County

Du lịch Mỹ - Orange County (quận Cam) nằm ở miền nam tiểu bang California, Hoa Kỳ. Orange County là một quận đông dân hàng đầu tại tiểu bang này nổi tiếng về sự giàu có và quan điểm chính trị bảo thủ của người dân. Tuy nhiên, Quận Cam không chỉ có vậy. Thời tiết ấm áp và những bãi biển náo nhiệt quanh năm thu hút hàng triệu du khách đến du lịch, tắm nắng và lướt sóng hàng năm. Đây cũng là điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam trong chuong trinh tour My khi khu vực Little Saigon tại Orange County có số người Việt đông đảo nhất ngoài lãnh thổ Việt Nam.


California nổi tiếng thế giới bởi nắng, gió và những con sóng biển ngoạn mục dành cho những vị khách yêu biển nhiệt đới. Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng Disneyland hấp dẫn sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời tại Vương quốc Diệu kỳ. Đến với Orange County của du lich Mi, bạn sẽ có được khoảng thời gian đáng nhớ trong đời. Những con sóng tuyệt vời cùng bãi cát vàng của bờ biển Orange County hay những màn biểu diễn bale, hòa nhạc tại Trung tâm Nghệ thuật Segerstrom; những trò giải trí thú vị nhất tại Disneyland sẽ có sức cuốn hút không thể chối từ.


Một trong những bãi biển tuyệt đẹp tại Orange County chính Laguna. Đến với bãi biển xinh đẹp này, bạn sẽ dễ dàng hiểu được tại sao danh họa Norman St. Clair của trường phái ấn tượng và rất nhiều những họa sĩ khác đã tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tác từ nơi này. Một thông tin thú vị không phải ai cũng biết là cho đến năm 1920, có đến một nửa cư dân tại Orange County là họa sĩ. Cộng đồng họa sĩ đông đảo này vẫn duy trì cho đến hiện nay và những lớp vẽ vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trong những xưởng vẽ Sawdust tại bãi biển Laguna.


Bãi biển là đặc sản của Orange County và đến một trong những bãi biển lấp lánh cát mềm và nước xanh ngắt tại đây sẽ khiến bạn thực sự cảm nhận một không khí "rất Mỹ". Thành phố biển Huntington Beach được mệnh danh là “Thành phố Lướt sóng của Mỹ” đã nói lên tất cả, còn người hàng xóm phong lưu, Newport Beach, lại là một thiên đường mua sắm, Đảo Fantasy. Nếu du khách yêu thích thư giãn đơn giản, hãy thả bộ trên những con đường mòn của Công viên bang Crystal Cove. Phong cảnh bờ biển nơi đây sẽ cho du khách những bức hình tuyệt vời trong chuyến du ngoạn tới California.


Một điểm đến khác tại Orange County chính là Santa Ana. Những con đường hoa phượng tím chính là nét đáng yêu lãng mạn của Santa Ana. Tại đây có bảo tàng Bowers với quy mô nhỏ nhưng lại đem đến cho du khách rất nhiều kiến thức về văn hóa lịch sử và cả đương đại. Du khách đi du lịch gia đình có thể yên tâm khi có cả một khu dành cho trẻ em. Đặc biệt, bạn có thể chạm tay lên các hiện vật tại Trung tâm Khoa học Discovery, nổi tiếng về trưng bày các mô hình tên lửa bay và động đất. Tại Vườn thú Santa Ana các chú khỉ ở đây được chú ý đặc biệt theo yêu cầu của người sáng lập sở thú từ năm 1952. Đây là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tham gia tour du lich My.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

2 comments: