Sunday, May 7, 2017

Du lịch Mỹ - Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Texas

Du lịch Mỹ - Ẩm thực tại mỗi điểm du lịch bạn dừng chân đều có nét quyến rũ riêng và bỏ qua những món ăn ngon có thể coi như chuyến đi của bạn chưa thực sự trọn vẹn. Đến với Texas, tiểu bang có diện tích và số dân lớn thứ 2 của Hoa Kỳ, những món ăn tại đây sẽ khiến bạn thực sự thích thú. Hãy cùng Du lich Hoan My khám phá những món ăn tuyệt ngon của Texas khi du lịch Hoa Kỳ nhé.

Thịt nướng


Bất cứ nơi nào cũng có món thịt nướng, tuy nhiên hương vị thịt nướng tại Texas sẽ không giống bất cứ nơi nào trên thế giới và ngay cả tại nước Mỹ. Đó là lý do những hãng lữ hành lớn đến những công ty nhỏ đều gợi ý để du khách thưởng thức món ăn này khi đến với tiểu bang rộng lớn này. Đặc biệt, một phần thịt nướng tuyệt ngon tại khu vực thủ phủ Austin sẽ khiến bạn hài lòng cho dù có phải xếp xếp hàng dài để chờ đợi thưởng thức.

Món hầm Salsa


Một món ăn khác bạn không nên bỏ qua khi du lịch Texas, Mỹ chính là món hầm salsa. Sẽ không hề ngạc nhiên khi có ai đó nói rằng “Nếu chưa thưởng thức khoai tây chiên cùng món hầm Salsa thì coi như bạn chưa từng đặt chân đến Texas”. Điểm đặc biệt của các món salsa Texas chính là chúng vô cùng đa dạng nhưng đều khiến thực khách cảm thấy ngon miệng. Những món hầm salsa tại Texas phổ biến và nổi tiếng đến nỗi bất cứ du khách nào tham gia tour du lịch Hoa Kỳ đến đây cũng có thể mua món hầm salsa được đóng chai và bán ở cửa hàng tạp hóa.

Nước sốt Gravy


Loại nước sốt Gravy có mặt ở mọi nơi và tạo nên hương vị quyến rũ những đầu bếp chuyên nghiệp ưa thích. Mỗi nơi sẽ có hương vị thay đổi để phù hợp với khẩu vị của nơi đó và tại Texas, nước sốt Gravy chính là một món ăn không thể chỗi từ. Du khách có thể tìm thấy loại nước sốt sánh mịn và hấp dẫn này ở bất cứ nơi nào tại Texas. Bạn sẽ không thể bỏ qua việc thưởng thức món ăn với sốt Gravy khi biết rằng những người California thường đến Texas vào cuối tuần để có thể thưởng thức những món ăn thêm nước sốt béo ngậy này.

Rượu Vodka


Không giống với những loại rược vodka ở vùng khác, vodka Texas mang hương vị đậm đà nhưng rất dễ uống chứ không kèm vị cay hay đắng. Loại rượu Vodka ở đây có hương vị đặc biệt là bởi những bí quyết rất riêng tại nhà máy chưng cất tại ngoại ô thủ phủ Austin. Nếu bạn là người thích tìm hiểu các loại rượu thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội nhấm nháp một chút vodka Texas để trải nghiệm về ẩm thực chuyến du lịch Mỹ này được trọn vẹn.

Rượu vang Texas


Tiểu bang Texas chính là nơi sản xuất rượu vang lớn thứ 5 của Mỹ với hơn 275 nhà máy sản xuất rượu vang. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đây chính là nơi mang đến không ít những hương vị hoàn hảo cho những người yêu thích rượu vang. Chuyến đi với Texas, Hoa Kỳ sẽ trở nên ngọt ngào và khiến bạn say mê bởi chính những ly rượu vang hảo hạng tại miền đất rộng lớn này.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment