Friday, May 12, 2017

Du lịch Mỹ - Tham quan thành phố Houston lớn nhất bang Texas

Du lịch Mỹ - Houston được biết đến là thành phố lớn thứ tư của nước Mỹ và nổi tiếng với trung tâm vũ trụ Johnson. Tuy nhiên, thành phố phố này còn có rất nhiều điểm đến thú vị khác như khu phố Galveston, công viên Hermann hay thủy cung Trung tâm thành phố. Hãy cùng Du lịch Hoàn Mỹ điểm qua một số điểm tham quan không thể bỏ qua trong tour du lich Hoa Ky và đến với Houston.

Trung tâm vũ trụ Johnson


Trung tâm vũ trụ Johnson thuộc NASA là “Trạm chỉ huy sứ mệnh” từ những năm 1960 và nổi tiếng với chuyến hạ cánh lần đầu tiên lên mặt trăng. Cho dù bạn có là người yêu thích khoa học vũ trụ hay không thì chuyến tham quan trung tâm cũng khiến cho bạn có cảm giác ngỡ ngàng. Trung tâm vũ trụ Johnson được xây dựng năm 1961 và là một phần trong mục tiêu của Tổng thống Hoa Kỳ John F. Kennedy đưa con người lên mặt trăng vào cuối những năm 60. NASA sử dụng nơi này làm trung tâm nghiên cứu và đào tạo phi hành gia. Ngoài ra, Trung tâm Johnson còn là căn cứ huấn luyện cho Quân đoàn phi hành gia Mỹ.


Đến thăm Trung tâm vũ trụ Houston, bạn có thể có những trải nghiệm vô cùng thú vị với không gian vũ trụ. Chiêm ngưỡng một bộ sưu tập trang phục không gian cùng với tàu con thoi vũ trụ thật, ngồi ghế mô phỏng chuyến bay hay một lần xem phóng tên lửa tại Nhà hát Blast Off IMAX với đầy đủ âm thanh, máy tạo khói, không khí nóng và các màn hình lớn sẽ khiến bạn thực sự bị choáng ngợp. Trung tâm vũ trụ Johnson nằm cách trung tâm thành phố Houston khoảng nửa giờ lái xe và có bãi đỗ xe miễn phí nhưng bạn sẽ phải trả phí vào cửa và thêm phí tham quan.

Khu phố Galveston


Nổi tiếng với trung tâm vũ trụ của NASA nhưng bạn sẽ có cảm nhận một Houston thú vị khác khi đến với khu phố Galveston. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố Houston, khu phố Galveston chính là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một khu phố cổ lâu đời của Houston với những ngôi nhà kiến trúc Victoria rất ấn tượng. 


Không chỉ vậy, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các nhà hàng nổi tiếng tại Galveston. Một chuyến đi bộ ngắm cảnh và thưởng thức bữa trưa khi muốn dừng chân chính là những gì mang đến cho bạn một ấn tượng rất dễ chịu trong chuyến du lịch Houston.

Công viên Hermann


Tọa lạc ngay phía nam khu thương mại Trung tâm, công viên Hermann có diện 184ha là công viên nổi tiếng nhất tại Houston. Công viên Herman là quần thể những điểm tham quan, thưởng thức nghệ thuật như: bảo tàng khoa học tự nhiên Houston, sân golf Hernmann, nhà hát ngoài trời Miller, vườn thú và vườn trung tâm Houston. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn có thể thưởng thức những chương trình biểu diễn âm nhạc trực tiếp cùng các bộ phim và kịch hấp dẫn được tổ chức miễn phí tại nhà hát ngoài trời Miller. Đây chính là điểm đến đầy thú vị trong tour du lịch Mĩ của bạn.


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment: