Monday, May 8, 2017

Du lịch Mỹ - Sức hấp dẫn khó cưỡng của con phố mua sắm Magnificent Mile

Du lịch Mỹ - Chicago là một trong những điểm đến được yêu thích hàng đầu trong tour Mỹ của du lịch Hoàn Mỹ. Đến với thành phố du lịch phát triển bậc nhất nước Mỹ này, du khách có thể đến với những điểm tham quan nổi tiếng và khu mua sắm Magnificent Mile là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi du lịch Mỹ. Đây được coi là thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm với những cửa hiệu xa xỉ, cửa hàng bách hóa và những quán cà phê nổi tiếng.


Cái tên đẹp đẽ Magnificent Mile là một trong những điểm du khách yêu thích nhất khi du lịch Mỹ và ghé thăm thành phố Chicago xinh đẹp. Nằm trên Đại lộ Michigan chạy giữa Phố Oak và Cầu Đại lộ Michigan, con phố mua sắm dài hàng dặm này sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy choáng ngợp khi ghé chân. Những tòa nhà cao tầng với vô số những cửa hàng, khách sạn và những văn phòng bận rộn mang đến cho Magnificent Mile sự ấn tượng về một con phố luôn tấp nập và tràn đầy sức sống.

Magnificent Mile luôn là điểm đến được yêu thích hàng đầu của du khách tham gia tour du lịch Mỹ hay cả người dân địa phương. Bất cứ thời điểm nào trong ngày, Magnificent Mile đều sẵn sàng đón tiếp những người tới để xem hàng, mua sắm hay thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời và ngắm người qua lại. Cho dù bạn tới đây để mua sắm thỏa thích hay chỉ để ngắm hàng qua cửa kính và mang về nhà một món đồ lưu niệm, Magnificent Mile luôn là một người bạn đầy thú vị. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở Magnificent Mile từ đồ trang sức, quần áo thời trang cao cấp cho đến sách, đồ nội thất và thực phẩm đơn giản nhất.


Tại Magnificent Mile có năm cửa hàng bách hóa quốc gia và đây chính là những cửa hàng được trưng bày cửa kính lộng lẫy, đặc biệt là dịp Giáng sinh và năm mới. Nếu đến đây vào dịp này, bạn không chỉ có dịp thả bộ để ngắm nghía những gian hàng của các thương hiệu thời trang đẳng cấp như Louis Vuitton hay Chanel mà còn thích thú trước những cửa hàng kẹo và đồ chơi cho trẻ em như trong một bộ phim đầy màu sắc.

Nếu bạn là người yêu thích những hương vị ẩm thực mới, Magnificent Mile cũng sẽ là điểm dừng chân khiến bạn hài lòng. Hàng chục nhà hàng ngon dọc con phố đông đúc này sẽ phục vụ bữa trưa cho những người đi làm hay những vị khách đến đây du lịch. Cái tên Cape Cod Room tại khách sạn Drake nổi tiếng với gần 100 năm tồn tại và phát triển có thể là gợi ý dành cho những ai yêu thích hải sản. Những cửa hàng café, đồ ăn nhanh cũng sẵn sàng phục vụ khách mọi lúc. Để biết khu mua sắm Magnificent Mile tại thành phố Chicago thú vị như thế nào, một chuyến du lich My đáng nhớ cùng du lịch Hoàn Mỹ có thể là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment