Monday, July 10, 2017

Du lịch Mỹ - Những điểm đến thú vị tại thành phố Seattle

Tour du lịch Mỹ - Thành phố Seattle nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa Vịnh Puget và hồ Washington. Thành phố được đặt tên theo tù trưởng Seattle thuộc các bộ lạc Duwamish và Suquamish. Thành phố Seattle nổi tiếng với việc tiêu thụ nhiều cà phê này cũng là thành phố có giáo dục cao nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng với với sự phát triển mạnh mẽ mà còn hút khách du lịch bởi những điểm đến độc đáo và thú vị.

Vườn Kubota nhẹ nhàng và thư thái


Trong một thành phố ồn ào và tấp nập như Seattle thì một khu vườn xinh đẹp mang lại sự thư thái chính là viên ngọc quý không thể chối từ. Khu vườn Kubota nằm ở khu phố Nam Seattle gần 100 năm tuổi là điểm đến không chỉ của khách du lịch mà cả người dân thành phố này. Đây là công trình được một người Nhật Bản nhập cư vào Mỹ là Fujitaro Kubota xây dựng từ năm 1920. Đến Kubota Garden, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và kiến trúc vùng Tây Bắc Seattle. Tại đây có rất nhiều loài cây, hoa và tạo nên cảnh quan hấp dẫn đặc biệt khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng khi được dừng chân.

Những bảo tàng miễn phí


Nếu bạn thích tìm hiểu những thông tin thú vị về ô tô, những tác phẩm nghệ thuật, Wing Luke thì có thể yên tâm khi dành thời gian du lịch Seattle. Phần lớn các bảo tàng tại thành phố Seattle đều không thu phí vé vào cổng vào các ngày thứ năm đầu tiên mỗi tháng. Một số bảo tàng tại Seattle bạn có thể lên danh sách trước khi bắt đầu như bảo tàng Lịch sử và Công nghiệp, bảo tàng thuộc khu thắng cảnh hồ Union, bảo tàng Nghệ thuật Seattle, bảo tàng Wing Luke hay bảo tàng hàng không Flight.

Công viên điêu khắc Olympic


Đây là điểm đến được những người yêu thích nghệ thuật điêu khắc dành cho sự quan tâm đặc biệt. Công viên này như một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc thu nhỏ ngoài trời với rất nhiều những tác phẩm nổi tiếng. Tọa lạc trên một khuôn viên có diện tích 9 mẫu Anh nằm bên cạnh con sông Union, công viên điêu khắc Olympic Seattle thu hút đông đảo khách du lịch. Bạn có thể ngắm các bức tranh tường điêu khắc nghệ thuật, những dãy núi hay những bức tượng phù điêu độc đáo như tượng bán thân Jaume Plensa, nữ thần núi Hy Lạp… Điểm đến miễn phí này là mtb nơi bạn không nên bỏ qua khi du lịch Seattle.

Thăm chợ Pike Place Market


Nếu có dịp du lịch Seattle, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thời gian khám phá những điểm mua bán tại thành phố hiện đại của nước Mỹ này. Thành phố Seattle nổi tiếng với khu chợ Pike Place Market. Đây là nơi mua bán tấp nập đồng thời còn có rạp xiếc và những màn biểu diễn của các nghệ sĩ hát rong chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể đến chợ Nông sản Ballar vào chủ nhật từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều để đi dạo hoặc mua cá tươi, hoa, rau quả với mức giá phải chăng.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment: