Monday, July 10, 2017

Du lịch Mỹ - Thăm thành phố Anchorage vùng Alaska rộng lớn

Chương trình tour Mỹ luôn là một trong những tour mang đến cho du khách sự phấn khích bởi đất nước rộng lớn này sở hữu rất nhiều những điểm đến không giống với bất cứ nơi nào trên thể giới. Một điểm đến thú vị dành cho khách của du lịch Hoàn Mỹ là thành phố Anchorage. Thành phố lớn nhất nằm ở phía nam của Alaska là trung tâm giao thông vận tải, thương mại của phần lớn vùng Trung và Tây tiểu bang. Đến với Anchorage, bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp thú vị của vùng đất với những núi băng rộng lớn này.


Thành phố Anchorage được hình thành năm 1920 và đã phát triển nhanh chóng trong Thế chiến thứ hai khi nó trở thành bộ chỉ huy của U.S. Alaska Defense Command. Sau hơn 20 năm, vào năm 1942 thì xa lộ Alaska đã được xây dựng như một phần của việc bảo vệ bờ biển phía tây đã kết nối vùng này với phần còn lại của nước Mỹ. Sau rất nhiều tổn thất nặng nề do động đất vào năm 1964, thành phố Anchorage trải qua một thời kỳ bùng nổ kinh tế vào thập niên 1960 khi dầu mỏ được phát hiện ở Vịnh Prudhoe và những giếng dầu khác. 

Nền kinh tế của thành phố Anchorage chủ yếu là do nguồn tài nguyên dồi dào là dầu mỏ, khí thiên nhiên và cá. Ngoài ra, hai căn cứ quân sự là Fort Richardson và Căn cứ không quân Elmendorf là hai cơ sở sử dụng lao động quan trọng của địa phương. Một phần đóng góp không nhỏ cho kinh tế thành phố chính là khách du lịch đến đây mỗi năm một tăng lên. Vẻ đẹp thành phố trước “bức tường” băng của Alaska dường như là lý do khiến Anchorage trông như thật nhỏ bé và bình dị. 


Nằm tại tiểu bang Alaska - nơi không giáp với bang nào của Mỹ mang lại cho Anchorage sức hấp dẫn khó cưỡng. Là điểm dừng chân trong tour du lịch Alaska của Hoàn Mỹ, Anchorage sẽ là nơi lý tưởng nếu bạn muốn dành khoảng thời gian ngắn để khám phá. Thành phố Anchorage là nơi sinh sống của một nửa số dân ở Alaska và thiên nhiên nơi này luôn mang đến sự sảng khoái cho những người… không sợ lạnh.

Trong chuyến đi của mình, bạn có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ bên dòng sông Turner. Những dòng sông, những cánh rừng tại Alaska là nơi bạn tìm thấy những loài cá hiếm, ngắm nhìn những chú nai sừng tấm Bắc Mỹ, dê núi, gấu đen và rái cá biển... Những sinh vật ở Alaska được cho là rất quý hiếm, tồn tại từ thời nguyên thủy đến nay và chính phủ Mỹ đã có sự can thiệp bảo vệ bằng cách không cho mở rộng khai khoáng ở khu vực này. Đến với nước Mỹ, Alaska và thành phố Anchorage sẽ giúp bạn cảm nhận thiên nhiên tuyệt vời của vùng đất hùng vĩ này. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ đến và trải nghiệm!

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment: