Monday, July 10, 2017

Du lịch Mỹ - Cảm nhận thiên đường nhiệt đới Honolulu

Du lịch Mĩ - Được ví như thiên đường nhiệt đới ai cũng muốn một lần đặt chân đến, Honolulu còn thu hút du khách bởi lịch sử, văn hóa giải trí vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cảm nhận những con sóng quyến rũ tuyệt vời của Hawaii và không khí tuyệt vời của thành phố này. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ đến và dành thời gian trải nghiệm Honolulu xinh đẹp và quyến rũ.

Chinh phục Diamond Head


Đây là một trong những địa danh nổi tiếng nhất bạn không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Honolulu. Miệng núi lửa Diamond Head có vành đai khổng lồ tạo thành từ tro núi lửa cứng lại với chiều cao 232m. Nằm ở phía nam bãi biển Waikiki, Diamond Head là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thử sức dẻo dai của đôi chân đi bộ trên đoạn đường dài 1,1km lên miệng núi lửa. Đứng từ trên đỉnh núi và chiêm ngưỡng bãi biển Waikiki và Thái Bình Dương sẽ khiến bạn có cảm giác thật say mê. Một bữa trưa tại Chợ Diamond Head gần đó sẽ giúp bạn nạp năng lượng tuyệt vời sau chuyến leo núi đầy thú vị tại Honolulu. 

Đến với công viên bãi biển Ala Moana


Tại Honolulu, những bãi biển quyến rũ luôn là điểm nhấn chinh phục bất cứ du khách nào từng đến đây. Tuy nhiên, một địa điểm cực kỳ hấp dẫn để bạn dành thời gian cho gia đình hay tụ tập bạn bè chính là Công viên bãi biển Ala Moana. Ala Moana nằm trên diện tích chưa đầy 0,5km2 nhưng lại có chiều dài 800m nên lúc nào cũng nhộn nhịp du khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu đi cùng trẻ nhỏ bởi tên bãi biển luôn có lực lượng cứu hộ luôn túc trực. Tại công viên bãi biển xinh đẹp này, không gian rộng rãi giúp bạn vừa thư giãn lại có thể giải trí với những bữa tiệc thịt nướng hay các môn bóng bãi biển.

Tượng đài Trân Châu Cảng


Tượng đài USS Arizona Memorial là nơi tưởng niệm của 1.102 trong số 1.117 thủy thủ và lính thủy quân lục chiến Mỹ trên chiến hạm cùng tên đã bị chìm trong trận tấn công Trân Châu Cảng vào ngày 7/12/1941. Đây là một nơi linh thiêng đối với người dân Mỹ và cũng là nơi thu hút đông đảo du khách đến mỗi năm. Đài tưởng niệm có hình dáng của cây cầu bắc qua con tàu đắm còn lưu giữ một số đồ vật. Trung tâm du lịch Trân Châu Cảng bán khoảng 3.000 vé qua mạng mỗi ngày với mức phí 1,5 đô la cho những ai muốn đặt chỗ trước. 

Cảm nhận vẻ đẹp của vịnh Hanauma


Vịnh cong này vốn là công viên bãi biển với vẻ đẹp tuyệt diệu khi được hòa trong ánh nắng mặt trời. Khu bảo tồn thiên nhiên Vịnh Hanauma khiến những du khách đến đây mê mẩn với những rạn san hô mềm mại và vô vàn sinh vật biển đầy màu sắc. Không khó để bạn bắt gặp những chú rùa biển xanh, cá vàng hay cá đuôi gai bắt mắt khi tham gia hoạt động lặn biển. Khí hậu tuyệt vời tại Honolulu khiến cho sự đa dạng sinh vật biển ở đây không thua kém bất cứ vùng biển nào trên thế giới.

Hương vị nhiệt đới


Những món ăn đậm chất biển tại Honolulu luôn khiến những du khách đến đây khó lòng quên được khoảng thời gian đến thăm thiên đường nhiệt đới này. Bên cạnh những hương vị khó cưỡng cho bữa chính, những ly coctail hay những loại hoa quả nhiệt đới chính là đặc sản không thể bỏ qua khi bạn du lịch thành phố biển quyến rũ này. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ đến và cảm nhận sức hấp dẫn của Honolulu.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment: