Thursday, July 6, 2017

Du lịch Mỹ- 3 trải nghiệm miễn phí ở Washington bạn không nên bỏ qua

Du lịch Mỹ - Washington không chỉ là nơi trung tâm các cơ quan đầu não của nước Mỹ mà còn là điểm đến hấp dẫn du khách như:  tham quan Nhà Tắng, lạc bước vào công viên National Mall, chưa hết bạn còn có thể ngắm hoa anh đào ngay trên nước Mỹ …Điều đặc biệt trải những nghiệm này hoàn toàn miễn phí, quả là một cơ hội hiếm có.
Toàn cảnh thủ đô Washington được bao bọc bởi cây xanh

Nếu bạn đã có một chuyến du lịch tới Mỹ thì không tiếc gì lại bỏ qua không ghé thăm Thủ Đô Washington vì những trải nghiệm thú vị dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Ngắm hoa anh đào ngay trên đất Mỹ

Không cần đến với Nhật Bản bạn cũng có thể chứng kiến những bông hoa anh đào nở rộ khắp các con đường ở Washington.


Ngất ngây trước vẻ đẹp của Hoa anh đào tại bờ hồ Tidal

Nếu đến Washington vào tháng 4,  sau mùa đông dài, những bông hoa anh đào lại đua nhau khoe sắc đón mùa xuân về. Bạn thắc mắc sao trên đất Mỹ lại có hoa anh đào? đơn giản vì đây chính là những cây anh đào mà Tokyo gửi tặng cho Washington năm 1912 thể hiện mối quan hệ gắn chặt giữa 2 nước.

Hoa anh đào được trồng ở nhiều nơi nhưng nhiều nhất là tại bờ hồ Tidal.  Bạn có cơ hội tham gia vào lễ hội hoa anh đào quốc gia được tổ chức từ giữa đến cuối tháng 4 với rất nhiều hoạt động thu hút, hứa hẹn là kỷ niệm khó quên đối với bạn trong chuyến du lịch Mỹ.

Dừng chân ghé thăm tòa nhà quyền lực nhất nước Mỹ

Đi du lịch Mỹ, Nhà Trắng là một trong những địa điểm mà ai cũng muốn đặt chân đến chân tới một lần, đây cũng chính là nơi gây tò mò nhất thế giới. Bạn hoàn toàn có thể thăm quan bên trong cơ quan đầu não quyền lực của nước Mỹ nhưng cần phải có kế hoạch từ trước rất lâu, có sự kiên nhẫn. Ngay khi chọn Washington làm điểm đến bạn nên hãy liên lạc ngay với văn phòng để đặt vé.

 Bạn có thể mất đến 5 tháng để có thể tìm được một tấm vé vào Nhà Trắng nhưng chắc chắn sẽ xứng đáng vì được tham quan nơi quyền lực số 1 là vinh dự và khát khao bất cứ ai. Bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại. Cảnh vật xung quanh sẽ làm bạn choáng ngợp, có thể nói vẻ đẹp của Nhà Trắng là hoàn hảo.

Lạc vào thế giới National Mall Washington

Ghé thăm thủ đô của cường quốc, dù bạn có đi bất cứ nơi đâu để tham quan, thì bạn đừng bao giờ quên National Mall. Đây là một công viên quốc gia nằm ngay trung tâm Washington. Đến với Washington, bạn hãy thử dạo bước trong National Mall. Từ trung tâm thành phố, công viên quốc gia National Mall trải dài về phía tây từ tòa nhà US Capitol đến sông Potomac.

Những ngày trời nắng nóng dòng người tấp nập đổ về National Mall Washington

Chưa hết gần đây còn là tập trung các trung tâm mua sắm sầm uất, thời thượng, bảo tàng Smithsonian và đài tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam nữa đấy. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những địa điểm gần đó hay các khu có bãi đất trống để thực hiện cuộc dã ngoại ngoài trời. Bạn có cơ hội để ngắm nhìn những tòa cao ốc xung quanh công viên hay quan sát cảnh nhộn nhịp các đường phố. Với bầu không khí trong lành, êm đềm khi bạn đắm mình theo những làn gió mát trong National Mall.

Bạn hoàn toàn có thể khám phá, trải nghiệm Washington trong chuyến du lịch Mỹ, khi được sự hỗ trợ của Công Ty Du lịch Hoàn mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour - MỹDu lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Chúc bạn và người thân có chuyến du lịch hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đẹp!

Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 


+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment: