Saturday, January 7, 2017

Du lịch Mỹ - Đi với Hoàn Mỹ cho yên tâm

Du lịch Mỹ - Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm "Chuyên tour Mỹ", DL Hoàn Mỹ dần có được lòng tin, sự tín nhiệm của khách hàng... Lòng tin ấy thể hiện trước nhất ở kết quả visa. Anh Huỳnh (Phú Nhuận, khách hàng lần đầu đi tour với Hoàn Mỹ đầu tháng 11 vừa qua) cho biết "Khi có kế hoạch đi Mỹ, điều tôi lo lắng nhất là kết quả visa, bởi chỉ cần một lần rớt thì khả năng đậu ở lần kế tiếp sẽ rất khó khăn. Qua lời giới thiệu của bạn bè, tôi quyết định chọn Hoàn Mỹ cho an tâm (dù bản thân sở hữu nhiều thẻ VIP của nhiều cty khác nhau)"

Ngoài kết quả visa, điều khiến DL Hoàn Mỹ có được sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là những khách trung niên, người lớn tuổi là sự an tâm về chất lượng dịch vụ cùng cách làm chu đáo, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ.


Khách đi Mỹ được tặng miễn phí sim điện thoại có thể nghe gọi thoải mái ở Mỹ và liên lạc dễ dàng với người nhà ở Việt Nam

5 năm trước, trong một lần theo đoàn đi dọc 2 tuyến Bờ Đông - Bờ Tây nước Mỹ, nhận thấy phần lớn khách hàng đều "khổ sở" tìm cách liên lạc với bạn bè, người thân ở Mỹ khi chi phí roaming (chuyển vùng quốc tế) còn khá đắt đỏ, DL Hoàn Mỹ đã nghĩ đến giải pháp tìm kiếm nhà cung cấp sim điện thoại ở Mỹ. Mất gần nửa năm trời tìm kiếm, khảo sát, cuối cùng, sim điện thoại có thể nghe, gọi thoải mái cho người thân ở Mỹ, liên lạc với người nhà ở Việt Nam, đồng thời check mail, đọc tin tức... đã được DL Hoàn Mỹ tặng miễn phí cho khách hàng (dù trước đó không hề hứa hẹn, cam kết trên bất kỳ phiên tiện nào, dù là những bài PR trên báo để lấy tiếng và thu hút sự chú ý).

Đó là một trong những điều rất nhỏ lý giải vì sao khách hàng luôn ấn tượng và khi nhắc đến DL Hoàn Mỹ luôn kèm theo cụm từ "Chu đáo"/




Khách DL Hoàn Mỹ tại Mỹ

Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment