Tuesday, March 17, 2015

Du lịch Mỹ - Sống thượng lưu ở Beverly Hills - Phần 1

Du lịch Mỹ - Tọa lạc phía Tây của Los Angeles, California, Mỹ, Beverly Hills là khu dân cư giàu có nhất thế giới với 3 thứ: nhà đẹp, xe đẹp và sao đẹp. 100% cư dân ở đây là ngôi sao Hollywood tên tuổi, những người giàu có bậc nhất nước Mỹ và thế giới.


Thiên đường của những ngôi nhà được xếp hạng từ thanh lịch, hiện đại, đồ sộ đến cực kỳ xa hoa trị giá hàng triệu đô Beverly Hills từng được nhân loại mệnh danh là “Tam giác bạch kim”. Đây là khu vực hình thành từ đồi Beverly cùng 2 vùng đất lân cận của Los Angeles là Bel-Air và Holmby Hills.
Du lich My - Trong khi những thành phố nổi tiếng thể giới như New York, Vancouver… chỉ mới có hơn trăm năm lịch sử thì Beverly Hills đã lần đầu tiên chính thức ghi tên mình lên bản đồ thế giới vào năm 1769 với quyền sở hữu thuộc về Mexico. Đến nay đã gần 2,5 thế kỷ, một khoảng thời gian đủ dài để người ta biến một Gaspar de Portola đầy tiềm năng của Mexico thành Beverly Hills xa hoa bậc nhất thế giới.

Vì sao Beverly Hills có thể trở thành địa điểm nổi tiếng và thu hút nhiều người giàu có? Không thể chối cãi về vị trí không quá xa 2 thành phố lớn, khí hậu, môi trường sống và an ninh ở đây. Nhưng H. Percy Clark, một công ty quản lý nhà đất do “cộng đồng Beverly Hills” thành lập từ năm 1906 mới đóng vai trò quan trọng (mặc dù ngày nay, nó không còn nữa và hình thức quản lý đất đai cũng đã khác).

Với mục tiêu biến Beverly Hills thành nơi cư trú ngoại ô xinh đẹp của Los Angeles và Santa Monica, người ta đã mất một thời gian rất dài để nâng tất diện mạo của nó bao gồm tạo ra san ủi địa hình, trồng cỏ, lắp đặt điện, nước, làm đường giao thông nhằm biến Beverly Hills thành một vùng đất hoàn hảo và ấn tượng với ngọn đồi thoai thoải, cánh rừng xanh mướt ôm sát còn đường thẳng tắp chạy từ trung tâm Los Angeles đến đây.

Trên tổng diện tích gần 15.000 km2, độ cao trung bình 79m so với mặt nước biển, Beverly Hills chỉ có vỏn vẹn hơn 34.000 người sinh sống. Cảnh quang tuyệt đẹp, xe xịn, nhà siêu sang với nội thất xa hoa của những người giàu có nhất nước Mỹ và thế giới là điều mà ai cũng biết khi nhắc đến Beverly Hills.

Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ tại Rodeo Drive
Theo HimMag
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 comments:

Post a Comment