Sunday, February 12, 2017

Du lịch Hoa Kỳ - Điểm đến thú vị tại Bắc Mỹ

Du lịch Hoa Kỳ - Là thành phố có diện tích lớn thứ 5 tại Hoa Kỳ, Philadelphia đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của nước Mỹ hiện nay. Thành phố này cũng là điểm du lịch được đặc biệt yêu thích và không thể bỏ qua khi công ty lữ hành muốn thực hiện một tour nước Mỹ. Dưới đây là một số địa điểm được yêu thích tại Philadelphia.

Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập


Đây là một trong những điểm du lịch nổi bật của thành phố Philadelphia và thu hút đến 3,6 triệu lượt du khách mỗi năm. Điểm đến là nơi khởi đầu cho nền dân chủ Mỹ tọa lạc tại nơi diễn ra rất nhiều những sự kiện quan trọng của Mỹ trong suốt quá trình trở thành một quốc gia đứng đầu trên thế giới như hiện nay. Công viên Lịch sử quốc gia độc lập (INHP) tập trung nhiều công trình nhỏ mang những ý nghĩa lớn với lịch sử Mỹ như Chuông tự do hay Hội trường độc lập. Nếu bạn đã đến với Philadelphia thì không nên bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng này.

Học viện Franklin


Nếu bạn là người quan tâm đến nước Mỹ, nghiên cứu khoa học cũng như lịch sử thế giới thì đây chính là một điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Philadelphia. Nhắc đến Philadelphia thì bất cứ ai quan tâm đến những vấn đề này cũng sẽ nghĩ đến Benjamin Franklin, một trong những nhà sáng lập quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Ông không chỉ là một chính trị gia mà còn là nhà khoa học, một tác giả, một triết gia, nhà phát minh và nhà hoạt động xã hội, nhà ngoại giao xuất sắc. Philadelphia chính là thành phố đồng hành với nhiều công lao to lớn của vị danh nhân này với nước Mỹ.

Ghé thăm học viện Franklin, bạn sẽ có thể tham quan những khu trưng bày vĩ đại được mô phỏng rất sinh động và cuốn hút như cánh cửa xuyên qua trái tim khổng lồ hay không gian rộng gần 790m vuông cho phép người ghé qua thỏa sức khám phá thế giới của não bộ… Điểm du lịch ấn tượng này mỗi năm thu hút hơn 800.000 du khách ghé thăm và là một trong những địa điểm yêu thích của nhiều trẻ nhỏ.

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia


Điểm đến thú vị này đã từng khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, khi tận mắt chiêm ngưỡng bảo tàng nghệ thuật Philadelphia thì du khách vẫn không khỏi bị choáng ngợp trước kiến trúc đồ sộ bên trong của tòa nhà. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ của nơi đây bao gồm hơn 200 phòng tranh trưng bày hơn 227.000 tác phẩm từ nhiếp ảnh đến điêu khắc, tranh vẽ và vải dệt… Mỗi năm, bảo tàng nghệ thuật Philadelphia thu hút gần 650.000 khách đến tham quan những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng tại đây.

Longwood Gardens


Nếu bạn là người mê những góc ảnh đẹp thì Longwood Gardens sẽ là khu vườn trong mơ với rất nhiều khung cảnh đẹp mĩ mãn. Thu hút khoảng 1,2 triệu khách mỗi năm, tại nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm đặc sắc, tuyệt mỹ nhất của nghệ thuật làm vườn trong khuôn viên khổng lồ rộng hơn 435ha, bao gồm 40 sân vườn trong nhà và ngoài trời. Longwood Gardens còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện lễ hội, nhiều gian trưng bày đặc biệt cũng như rất nhiều sân khấu trình diễn ca nhạc lớn tại Philadelphia.

Chợ Reading Terminal


Mỗi địa phương đều có những khu chợ riêng nhưng khu chợ Reading Terminal Market có thể thu hút đến 6 triệu lượt người ghé thăm và mua sắm lại là điểm du lịch nổi tiếng nhất Philadelphia. Đây chính là khu chợ trong nhà nổi tiếng và đông vui bậc nhất tại Philadelphia. Với một thiên đường đồ ăn bày bán trong khắp các quầy hàng, từ những chiếc bánh sandwich nhân đầy ụ cho đến những món tráng miệng thủ công do tự tay những chủ hàng ăn chế biến, có thể hiểu tại sao nơi đây lại thu hút nhiều người ghé thăm đến vậy.

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment