Wednesday, March 15, 2017

Du lịch Mỹ- mang lại những khoảnh khắc khó quên sau chuyến đi Hoa Kỳ liên tuyến Đông - Tây

Du lịch Mỹ - Nơi mà ở đó có vô số thành phố đẹp và hiện đại bậc nhất trên Thế giới cùng rất nhiều công trình vĩ đại nổi tiếng đã và đang được xây dựng.

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thâm mình rằng, để đến được với đất nước du lịch Mỹ, mỗi người phải ngồi trên máy bay một thời gian khá dàu mà tại sao nơi này vẫn luôn luôn thu hút lượng khách du lịch nhiều đến thế. Hãy cùng khám khá một số địa danh bạn sẽ được ghé thăm tại đất nước Mỹ với tour Hoa Kỳ liên tuyến Đông – Tây nhé. 


Los angeles – một thành phố mang cái tên “thiên thần” nơi mà ai ai cũng muốn được một lần đặt chân đến đây. Đến với thành phố này, có lẽ địa điểm đầu tiên nên ghé thăm chính là Đại lộ Danh vọng, nơi vinh danh những ngôi sao nổi tiếng với nhiều đóng góp to lớn trong ngành nghề âm nhạc, điện ảnh, truyền hình của đất nước này. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể khám phá ngọn đồi Beverly – khu biệt thự của ngôi sao Hollywood. Bên cạnh đó, đại lộ Rodeo và Sunset ccho bạn thấy toàn cảnh khu mua sắm trứ danh của những ngôi sao trong làng giải trí Mỹ cũng sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt.

Còn nếu bạn là tín đồ trung thành về phim ảnh như Xác ướp Ai Cập, Người Nhện, King Kong thì không nên bỏ qua phim trường Universal Studios, nơi ra đời các cảnh quay bất hủ làm nên các tác phẩm điện ảnh bom tấn.

Ngoài ra, khi đến với thành phố Los angeles, bạn sẽ được đến bãi biển đẹp với ánh nắng vàng biển xanh và tha hồ vẫy vùng. Chắc chắn, cái nắng, cái gió tại mảnh đất nước Mỹ sẽ rất khác so với Việt Nam.


Được mọi người mệnh danh là " Thành phố ánh đèn",  Las Vegas không chỉ dành riêng cho những người nổi tiếng, hay những người chuyên "ném tiền qua cửa sổ" mà là dành cho tất cả mọi người ghé thăm. Nếu như bạn không thích đến casino, thì bạn có thể thong dong tản bộ dạo vòng quanh thành phố rực rỡ ánh đèn này. Dải Las Vegas là đoạn đường thuộc Đại lộ Las Vegas, nơi đây có rất nhiều khách sạn, các sòng bạc và các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi cho bạn thoải mái đến nơi mình thích.

Grand Canyon

Grand Canyon là một trong những điểm du lịch lớn và nổi tiếng ở nước Mỹ. Du khách có thể đến Grand Canyon từ bốn hướng khác nhau ngắm suối, rừng với phong cảnh hữu tình. Với tour du lịch này, bạn sẽ được ngắm nhìn Grand Canyon toàn cảnh với hẻm núi sâu và dài trên thế giới, được bao quanh những cảnh quan đa dạng và đầy màu sắc ngoạn mục khiến cho nó trở thành một địa điểm đến thú vị cho khách du lịch trên thế giới.

Còn có rất, rất nhiều địa điểm thú vị tại đất nước này chờ bạn khám phá. Hãy cùng với những người thân yêu của bạn tận hưởng những khoảnh khắc khó quên ở mảnh đất nơi đây bằng tour Hoa Kỳ liên tuyến Đông Tây. Du lịch Mỹ, hãy đi, hãy trải nghiệm và trưởng thành hơn qua từng chuyến đi bạn nhé!

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment