Monday, March 20, 2017

Du lịch Mỹ - tìm hiểu về 3 lễ hội kỳ lạ nhất tại Mỹ

Mỹ có phải là địa điểm du lich bạn muốn đến vào năm nay?


Vậy du lịch Mỹ, Bạn đã biết đến đất nước này nổi tiếng về điều gì?

Những lễ hội kỳ lạ nhất ở nước Mỹ nào bạn đã từng được nghe qua?  

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Mỹ, hãy tìm hiểu một lễ hội kỳ lạ dưới đây để có thêm gợi ý cho cuộc hành trình của mình thêm nhiều điều thú vị. Ddừng bỏ qua cơ hội được tham gia những lễ hội này để có cơ hội hòa mình vào với không khí vui tươi, mới lạ cùng người dân Mỹ trong những lễ hôi độc và lạ, không giống bất cứ nơi nào trên Thế giới.

Lễ hội Kiến Lửa

Đây được xem là một lễ hội độc đáo nhất của tiểu bang Texas, Mỹ. Lễ hội Kiến Lửa được tổ chức dành riêng cho những chú kiến khỏe mạnh và hằng năm được tổ chức tại thị trấn Marshall, quê hương của những loài kiến đặc biệt nhất và của nền âm nhạc bugi-ugi.Khi tới tham gia lễ hội, bạn sẽ được nghe người dân địa phương giới thiệu hai đặc sản của vùng quê thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và cuộc đua kiến lửa Fireant 5K. 

Lễ hội sâu róm

Lễ hội sâu róm xuất phát từ Banner Elk nhằm “tôn vinh” về những chú sâu róm xấu xí. Mục đích chính của lễ hội là dùng những con sâu róm có sọc này để tiên đoán nhiệt độ vào mùa đông sắp tới. Tham gia lễ hội, những người chiến thắng có thể rinh về giải thưởng giá trị lên đến 1000 USD. Về với miền đất này, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon và rất đặc trưng của địa phương.

Lễ diễu hành của những chú Cừu

Lễ họi diễu hành những húc cừu có quy mô khá lớn và được diễn ra hằng năm ở Ketchum thuộc phía đông thành phố Boise, đây cũng là một trong những tiểu bang có phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và đẹp nhất tại nước Mỹ. Tại đây, hơn 1600 chú cừu sẽ tham gia một lễ diễu hành dọc con phố Ketchum nhằm tái hiện lại sự di cư hằng năm những chú cừu về phía Nam ấm áp. Ngoài ra, các vị khách tham gia lễ hội sẽ có cơ hội được thưởng thức thịt cừu nướng, đồng thời được nghe những bản nhạc hay từ xứ Balan, Peru hay Basque,… 

Trên đây chỉ là 3 trong số rát nhiều lễ hội độc đáo và hấp dẫn tại Mỹ. Mỗi lễ họi sẽ tạo nên một dấu ấn riêng cho những người tham gia. Kỳ lạ không có nghĩa là không hay, mà kỳ lạ ở những lễ hội này chính là nét độc đáo mà không nơi nào trên thế giới có. Nếu bạn không tin, khi du lịch Mỹ vào những dịp này, bạn hãy ghé tới là xem những lễ hội này, tin chắc bạn sẽ còn nhiều điều ngạc nhiên và muốn tìm hiểu nhiều hơn về đất nước này. 

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment