Wednesday, March 22, 2017

Du lịch Mỹ - Những lưu ý khi du lịch Mỹ lần đầu bạn nên quan tâm

Du lịch Mỹ, tới một quốc gia rộng lớn với nhiều phong cảnh xinh đẹp và nên thơ, làm ngất ngây lòng người. Một đất nước hội tụ nhiều vẻ đẹp bản sắc văn hóa đa dạng mà mỗi du khách đến đây đều muốn khám phá.

Được mệnh danh là “Vùng đất thiên đường”, nơi mà mọi người trên thế giới đều khao khát một lần được đặt chân đến đây dù một lần trong đời. Và để du khách có một chuyến đi lý tưởng thì du lịch bất kì nơi đâu thì việc trang bị cho mình những kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng, cung cấp cho bạn một bị hành trang đầy đủ nhất khi đến với đất nước phát triển bậc nhất thế giới này. Dưới đây là một số lưu ý khi du lịch Mỹ dành cho những du khách mới đi lần đầu, cùng tham khảo nhé.

Vệ sinh nơi công cộng - hút thuốc lá. 

Người dân Mỹ rất xem trọng vấn đề vệ sinh nơi công cộng và việc hút thuốc lá, có thể nói đây là nếp sống đã đi sâu vào trong tiềm thức và tự giác của mọi người, tuy không quá khắt khe nhưng chính quyền Mỹ vẫn có hình phạt thỏa đáng đối với những người xả rác nơi công cộng. Tại đất nước Mỹ thì có một số nơi công cộng cấm hút thuốc lạ, nếu như bạn có ý định hút thuốc trong loilet thì bạn hãy dừng ngay bởi bạn cũng bị phát hiện ngay do ở đây có máy báo khói.



Mỹ chú trọng vấn đề an ninh

an ninh ở Mỹ có thể nói là khá tốt nhưng ngay trong thành phố vẫn sẽ có những khu vực mà du khách không nên lai vãng, do vậy cách tốt nhất để bạn được an toàn mọi nơi là bạn nên tham khảo cảnh sát địa phương hoặc nhân viên bảo vệ nơi bạn ở để biết khu vực nào bạn cần tránh. Để cẩn thận hơn, các loại giấy tờ bạn nên photocopy ra một bản riêng để phòng khi đánh mất thì sẽ có cơ sở để xin lại. Và để an toàn hơn cho chuyến du lịch Mỹ tốt nhất du khách hãy sử dụng thẻ tín dụng thay vì tiền mặt, bạn chỉ nên mang theo một ít tiền lẻ để tiện sử dụng.

Một số thực phẩm cấm khi tới Mỹ

Mỹ luôn quan trọng vấn đề đảm bảo an toàn về an ninh, bên cạnh đó họ cũng khá nghiêm ngặt với việc những món đồ được mang theo đối với du khách khi sang Mỹ. Theo quy định của Bộ Nông Nghiệp Mỹ thì Một số thực phẩm sẵn như thịt ( thịt lợn, thịt bò, gà… dù đã đóng hộp) và trái cây, hạt giống hoàn toàn không được phép mang vào nơi đây vì chúng có thể chứa một số loại vi khuẩn làm ảnh hưởng sức khỏe mọi người.

Hy vọng, với chia sẻ thực tế trên đây về tất cả những lưu ý khi du lịch Mỹ lần đầu sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt vho một chuyến đi bổ ích và hoàn hảo nhất có thể nhé. Chúc bạn có những ngày nghỉ vui vẻ và thật tuyệt vời tại đất nước Mỹ xinh đẹp. 

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ 
– Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment