Wednesday, March 15, 2017

Du lịch Mỹ - Những món ăn được người Mỹ yêu thích nhất bạn nên thưởng thức trong chuyến đi

Một chuyến đi du lịch Mỹ, chắc hẳn bạn sẽ được thăm rất nhiều danh thắng đẹp tại mảnh đất nổi tiếng này, được ngao du khắp nơi và  chắc chắn điều bạn nên khám phá thêm đó chính là nền ẩm thực noiwddaay, những món ăn người Mỹ yêu thích nhất. 

Dù bạn đi theo Tour hay đi một mình thì cũng đừng quên thưởng thức những món ăn tại Nước Mỹ nhé. Bởi đến với một vùng đặt mới sẽ là những thứ mới cần được chúng ta khám phá thêm. Hãy thử để biết hơn về nơi bạn đã từng đi qua. Với chuyến đi du lịch Mỹ, bạn hãy một lần ghé chân tới nhà hàng, hay đâu đó chỉ là một quán vẻ hè để thử mù vị của nhưng món dưới đây nhé, tin chắc nó sẽ làm bạn hài lòng

Bữa trưa đường phố lý tưởng chính là falafel.

Mở màn cho danh sách những món ăn bạn nên thưởng thức là món falafel – món khai vị được làm từ đậu xanh, vừng, dầu ô liu, nước chanh và tỏi đã phổ biến từ lâu nay ở Isarael và Lebanon. Để làm món falafe người ta thường sẽ xay nhuyễn đậu xanh, thêm mùi tây, tỏi, rau mùi và viên lại thành từng viên nhỏ chiên cho đến khi giòn. Ở Mỹ, khi bạn dừng chân lên trên các vỉa hè thì đừng bỏ qua cơ hội tìm kiếm món falafel cho bữa trưa của mình nhé, hứa hẹn bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng. 

Hot Dog – món ăn ngon nổi tiếng khắp mọi nơi.

Hot dog có lẽ đã không còn là một món ăn xa lạ gì đối với nhiều người nhưng ở mỗi nơi mỗi khác, sẽ mang những mùi vị riêng biệt. Vì thế, cứ thử xem thế nào bạn nhé. Hot dog là món ăn yêu thích của người Mỹ, nằm trong Top những món ăn được người dân yêu thích nhất ở đâythì chắc rằng nói Hot dog cực ngon thì cũng không gọi là quá phóng đại. Nếu bạn đến Chicago, bạn sẽ được thưởng thức chiếc hot dog thịt bò cùng cà chua, hành tây, cần tây muối và ăn kèm thêm cùng một ít mù tạt. Còn khi đến New York, chắc chắn bạn sẽ được ăn những chiếc xúc xích cay được kẹp bên trong chiếc bánh nướng nhỏ. 

Pizza, món ăn được người Mỹ yêu thích nhất

Dường như, ở mọi nơi trên thế giới này, pizza là món ăn yếu thích của rất nhiều người, và người Mỹ cũng vậy. Họ yêu thích mùi vị, nguyên liệu làm nên môt chếc pizza. Nếu trước kia chiếc bánh pizzanhinf khá đơn điệu và không màu mè thì giờ đây, với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, đã có rất nhiều loại bánh pizza khác nhau cho mọi người tha hồ lựa chọn theo sở thich của minhfmaf vẫn rất đặc sắc và ngon miệng. 

Trên đây chỉ giới thiệu qua cho các bạn một số món ăn được nhiều người ưa thích khi du lịch Mỹ. Có lẽ chừng đó chưa đủ để có thể chứng minh cho các bạn thấy sự phong phú trong nền ẩm thực Mỹ. Những bạn, nếu có cơ hội đến đây, hãy thưởng thức những món này và tìm hiểu thêm một số món mới nhé, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong những chuyến đi. 


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ 
– Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment