Sunday, March 26, 2017

Du lịch Mỹ - về với vùng đất hấp dẫn nước Mỹ


Mỹ là một quốc gia rộng lớn được chia làm nhiều vùng khác nhau, mỗi vùng là vô số những điểm du lịch hấp dẫn du khách. Vì vậy để thuận tiện cho tham quan cũng như du khách có thể chọn lựa điểm đến theo từng vùng trong chuyến du lịch Mỹ của mình.

Không những nổi tiếng là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị hàng trên đầu thế giới, nước Mỹ còn nổi tiếng với những điểm du lịch vô chấp dẫn. Mỗi vùng miền tại đất nước này bạn đến, sẽ là một điểm để lại cho bạn nhiều ấn tượng đẹp khi du lịch Mỹ. Cùng điểm qua các vùng đất tại nước Mỹ qua bài viết dưới đây nhé.

Vùng đông bắc

Đông bắc có thể nói là điểm du lịch hấp dẫn nhất đói với du khách khi tới Mỹ, bởi nơi đây tập trung 4 thành phố lớn, New-York, Philadenphia, Washington, Boston hội tụ vô vàn những điểm thăm quan vui chơi và giải trí.

Sẽ thật tiếc nếu như đến Mỹ mà bạn không ngắm nhìn New-York về đêm. Vì sao ư? New York về đêm rực rỡ ánh đèn với những ánh sáng lung linh rực rỡ. 

Còn nếu nhắc đến thành phố Philadenphi thì đây lại chính là một điểm du lịch quan trọng hàng đầu khi ban đến Đông Bắc, nơi đây nổi bật với nhiều công trình lịch sử như Independent hall - điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Philadenphi. 

Thành phố Bonsten rộng lớn chứa đựng nhiều cảnh quan du lịch, từ những lâu đài từ thế kỷ 18 như tòa nhà Paul Reverse, nhà thờ Old North Church, cho đến các trường đại học hàng đầu thế giới: đại học Harvard, viện công nghệ Massachusetts ..và nhiều viện bảo tàng nổi tiếng thế giới. 

Washinton chính là Trung tâm thành phố của đất nước Mỹ với  các tòa nhà cao chọc trời, các đại lộ và công viên rộng lớn. 

Miền nam

Với khí hậu ấm áp vào mùa hè, miền Nam là nơi lí tưởng để du khách khám phá khi du lịch Mỹ

Bang Tennesse và Kentuky được biết đến như là vương quốc của các tòa nhà cổ kính, của những công viên quốc gia và của các dòng sông. Nơi đây còn có các thác nước, ngôi làng lịch sử, và những bãi biển đẹp nhất để các du khách tha hồ thường thức.

Miền tây

Miền Tây nước Mỹ là một vùng đất của những hoang mạc và thảo nguyên, là điểm du lịch thích thú nhất của du khách. Miền Tây nổi tiếng với công viên Yellostone – một công viên cổ kính và vô cùng rộng lớn với điểm nổi bật là có hơn 3000 mạch nước phun và nhiều dòng suối nước nóng.

Vùng Đông Nam

Điểm đến phổ biến ở vùng Đông Nam được du khách đến nhiều nhất là California và bangWashington, Oregon. Mỹ  tấp nập với các lọai hình vui chơi giải trí tại công viên Disneyland. Đến đây, du khách cũng đừng quên ghé thăm thành phố San Francisco, thành phố được hình thành từ những ngọn đồi, hòn đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương và nhiều vịnh khác. Tới thành phố những điểm du lịch luôn cuốn hút mọi người đó là Gonden Gate, khu thị trấn Chine Town, Cầu Oakland  thị trấn Stanfort, SiliconValley.


Vùng tây bắc

Tây Bắc là vùng đất hiện lên với màu xanh của rất nhiều rừng thông nằm bên bờ suối hoặc nằm ở đỉnh núi phủ đầy tuyết. Nơi đâycó Quần đảo Hawaii  bao gồm 19 đảo và đảo san hô, cùng nhiều đảo nhỏ khác, núi ngầm trải dài theo hướng Tây Bắc  Đông Nam. Với một khung cảnh thiên nhiên đầy mơ mộng, những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tạo nên một sức hút lớn đối với khách du lịch.

Mỹ - một đất nước rộng lớn trên thế giới cùng nhiều điểm du lịch Mỹ vô cùng hấp dẫn du khách. Đến đây, bạn sẽ phải choàng ngợp trước vô vàn những điểm lý thú, những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vơi. Còn ngân ngại gì nữa mà không xác balo lên và đi, đến để khám phá đất nước Mỹ bạn nhỉ. Chúc bạn có chuyến du lịch Mỹ thật vui vẻ nhé!

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment