Saturday, April 1, 2017

Du lịch Mỹ - Hỗ trợ chu đáo cho khách hàng ngay cả khi Tour kết thúc

Du lịch Mỹ - Dịch vụ khách hàng theo tinh thần Nhật Bản. Hỗ trợ chu đáo cho khách hàng này cả khu Tour kết thúc, đó là tinh thần phục vụ của Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ.


Đoàn khách của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ chụp hình lưu niệm tại Hoa Kỳ

Tại Du lịch Hoàn Mỹ, 80% khách hàng là khách trung niên, người lớn tuổi. Để du khách an tâm hơn khi tách đoàn thăm thân, từ nhiều năm qua, Du lịch Hoàn Mỹ thực hiện những chương trình HỖ TRỢ MIỄN PHÍ ngay cả khi khi tour kết thúc:


Trong tháng 6 Công ty Du lịch Hoàn Mỹ khởi hành 10 đoàn đến Mỹ:




Dịch vụ khách hàng theo tinh thần Nhật Bản

Hỗ trợ chu đáo cho khách hàng này cả khu Tour kết thúc. Liên hệ hãng xe có uy tín của người Việt ở Mỹ để du khách an tâm đến nhà người thân dù không biết tiếng Anh. Hướng dẫn, làm giúp thủ tục cho những chuyến bay nội địa trước khi khách tách đoàn, tiếp tục ở lại Mỹ thăm thân nhân.

Thu xếp để du khách ghép cùng đoàn khác của công ty trong chặng bay lượt về (thay vì phải bay một mình). Nhiều năm qua, hình thức này đã giúp cho du khách (và người thân bên Mỹ) rất yên tâm, đặc biệt là những khách lớn tuổi, khách không nói được tiếng Anh hay những gia đình có con nhỏ.

Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tour du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn nhé! bài viết hay wa, rất hữu ích :)
    .-.-.-----
    Mr Hoàn
    Chuyên Tour Nhat Ban

    ReplyDelete