Saturday, March 18, 2017

Du lịch Mỹ và 5 điều cần làm khi đặt chân tới thành phố Houston xinh đẹp

Houston- một trong những điểm dừng chân mang tới sự rung cảm bất tận cho hàng triệu du khách gần xa mỗi năm du lịch Mỹ. Đây là thành phố với nhiều điểm tham quan,địa danh nổi tiếng trên thế giới, và hứa hẹn là nơi lý tưởng của các gia đình muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

Thành phố Houston là thành phố có cộng đồng người Việt lớn nhất trên đất nước Mỹ. Điều này tạo nên một sức hút với du khách muốn tới Houston nhiều hơn. Nếu đã có ý định tới đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của 5 địa điểm độc đáo và mang đến những trải nghiệm thú vị nhé. Cùng điểm qua 5 địa điểm nên đến Houston khi du lịch Mỹ qua bài viết dưới đây nha.

Discovery Green

Là một tập hợp của rất nhiều sân chơi, sân khấu, nhà hàng, thư viện nhỏ, hay những không gian xanh, hồ đa năng,…. Disovery Green đang ngày càng thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến đây thăm quan. Rất nhiều hoạt động thể thao, vui chơi giải trí được tổ chức trên hồ đa năng sẽ làm cho bạn đi hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể mua sắm cho mình những món đồ độc đáo tại khu chợ trời, tham gia vào nhiều lễ hội, sự kiện tại thành phố Houston nhộn nhịp.

Đến thăm chuồng ngựa của Cảnh sát Houston

Nếu bạn đi du lịch Mỹ cùng với gia đình, người thân và bạn bè thì đây là điểm đến lý tưởng tại thành phố Houston. Tại đây có tới 40 chú ngựa cảnh sát đáng yêu được đào tạo và quản lý để giúp ích cho cảnh sát tuần tra thành phố. Khi đến thăm chuồng ngựa cảnh sát Houston, bạn có thể tự tay mình đút cho những chú ngựa ăn, đây sẽ trải nghiệm rất thú vị khi đến với thành phố Houston.


Trạm cứu hỏa Houston

Bạn muốn một lần được thử làm lính cứu hỏa không? Vậy còn ngần ngại gì mà không đến ngay trạm trạm cứu hỏa Houston, nếu như bạn đến vào lúc các nhân viên không bận đi dập tắt đám cháy nào thì bạn sẽ được ngồi trong xe tải và thi hành nhiệm vụ giống như một lính cứu hỏa thực sự. Tại bảo tàng Cứu Hỏa Houston, các du khách sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử chữa cháy, tham quan các buồng lái xe cứu hỏa với đài phát thanh, ống cứu hỏa, đèn… 


Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Viện bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston có không khí mát lạnh, hội trường mát mẻ, nên lựa chọn đến nơi này trong những ngày nóng bức thì còn gì tuyệt vời hơn. Tại bảo tàng, thường hay tổ chức các triển lãm về thiên văn, trung tâm bướm, IMAX. Bạn có thể nhìn thấy vô số những loài bướm nhiều màu sắc rất bắt mắt ở nơi đây, ở những khu rừng mưa, … chắc rằng thăm quan nơi đây sẽ để lại cho bạn nhiều kỷ niệm và ấn tượng đẹp.


Công viên Hermann

Hermann có vị trí gần Bảo tàng Khoa học rất tiện lợi cho du khách thư giãn sau khi tham quan bảo tàng. Công viên Hermann có nhiều điều bạn cần khám phá, bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều cảnh đẹp như: Train Station Kinder, vườn thú Houston, Thuyền Pedal, Khu vườn 100 tuổi, Vườn Nhật Bản, Pinewood Cafe, Nhà hát Miller ngoài trời, sân chơi, đường đi bộ hay đi xe đạp và rất nhiều không gian mở đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời. Sẽ lí thú hơn nếu như bạn kiếm cho mình một chiếc xe đạp và tự mình đi dạo quanh công viên này.


Trên đây là những địa danh mà du khách khi du lịch Mỹ, tới thăm Houston nên đến tham quan. Du lịch là trải nghiệm, một khi bạn đã sẵn sàng đi đến một đất nước xa xôi, thưởng cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ đi cơ hội khám phá nhiều hơn về vừng đất đó. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ nhé!

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ 
– Hơn 12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các chương trình tour Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.


Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment