Thursday, October 29, 2015

Du lịch Mỹ - Bưu thiếp từ Mỹ - Kỳ 87: Los Angeles - dành cho người thích mua sắm

Du lịch Mỹ - Nếu bạn có ý định du lịch đến "Thành phố thiên thần", hãy nhớ mang theo vài cái vali thật lớn, không đựng gì cả và một thẻ tín dụng cấp vàng, cấp bạc... Với hàng ngàn cửa hàng tại đây, việc hào hứng đi mua sắm đã có ở Los Angeles (L.A) từ nhiều thập kỷ.

Khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Hollywood, Los Angeles
Trung tâm Hollywood & Highland.

Nếu bạn muốn thả bộ giữa "các ngôi sao", hãy đến trung tâm Hollywood & Highland tọa lạc trên Con đường Danh Vọng (Walk of Fame) ở Hollywood. Có quá nhiều việc phải làm ở quanh khu vực mua sắm ngoài trời, khu ăn uống và giải trí, khiến bạn có thẻ dễ dàng mất vài ngày ở đây. Trung tâm được xây dựng gần rạp Grauman's Chinese và nhà hát Kodak, nơi thường diễn ra lễ trao giải Oscar (cũng là nơi biểu diễn của Đoàn xiếc mặt trời - Cirque du Soleil). Trung tâm gồm 60 cửa hàng, có cả hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, Guess và Oakley.
Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Đại lộ danh vọng, Los Angeles.
The Grove.

Một khu mua sắm khổng lồ ngoài trời dưới hình thức như một công viên, quảng trường thành phố với đài phun nhạc nước và một rạp chiếu phim phức hợp, được trang trí với phong cách nghệ thuật. Các cửa hiệu bao gồm cửa hàng bách hóa cao cấp Nordstrom, hàng thời trang lừng danh Michael Kors, Anthopologie, hàng nội thất Crate & Barrel và cửa hàng American Girl.

The Qriginal Farmers' Market.

Ra mắt vào anwm 1934, khi 18 nông dân địa phương tập trung tại một khu đất ngay góc đường số 3 và đại lộ Fairfax, bán các sản phẩm ngay từ trên xe tải của họ. Ngày nay, khu chợ này có 100 cửa hàng thực phẩm đặc sản, hàng sản xuất, quầy thịt và các nhà hàng. Chắc chắn bạn đến Mỹ không để đi chợ mua thực phẩm hàng ngày, nhưng cũng nên dành ít thời gian đến đây để có cẩm nhận về chợ hàng tươi sống ở Mỹ bây giờ thế nào. Vẫn náo nhiệt và rất hấp dẫn.

Beverly Center.

Trung tâm mua sắm khổng lồ này ở rìa của Beverly Hills và Tây Hollywood, với hơn 160 cửa hiệu và nhà hàng, án ngữ bởi những cửa hàng cao cấp của Bloomingdale's Macy's. Trong số các tên tuổi hàng đầu ở đây có hàng thời trang Fendi, hàng jean hiệu True Religion, giày và túi xách Charles David và nữ trang Tiffany & Co cũng như hàng da Salvatore Ferragamo dành cho nam và bộ sưu tập thời trang Versace.

Những nơi mua sắm khác.

Nếu bạn đi Santa Barbara, hãy thử ghé qua cửa hàng Camarillo Premium Outlets, cách Los Angeles khoảng một giờ về phía Bắc, nơi bạn có thể có được những giao dịch tốt nhất cho các món hàng hiệu như: Coach, Tory Burch và Call Neiman Marcus. Còn nếu đang trên đường từ L.A đến thành phố Palm Springs, khoảng nửa đường là khu mua sắm Ontario Mills, nơi bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng của Calvin Klein, Hugo Boss và Levi's. Đi Las Vegas, bạn có thể chọn được một số hàng giá phải chăng hiệu Tommy Hilfiger và Sunglass Hut tại các cửa hàng trong khu Barstow Outlets. Hoặc nếu bạn đang ở L.A, khu mua sắm Citadel Outlets cách trung tâm thành phố 15km về hướng đông nam cới hơn 115 cửa hàng, có gian hàng của The Children's Place, Coach và Ann Taylor Factory.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment