Thursday, July 2, 2015

Du lịch Mỹ - Mùa thu vàng ở New York

Du lịch Mỹ - Mặc dù Sài Gòn không có mùa thu, nhưng các bạn chắc đã xem qua hình ảnh mùa thu New York trong nhiều phim lãng mạn của Hollywood. Mùa thu ở New York rất đẹp. Nhưng ngắm mùa thu ở Central Park các bạn sẽ thấy mùa thu đáng yêu hơn. Nhiều du khách đến New York vào mùa thu để cùng người yêu đi xe ngựa chạy vòng quanh Central Park, ngắm lá vàng rơi. Central Park là nơi lý tưởng để ngắm mùa thu đấy!


Central Park của thành phố New York là một công viên thành phố (Urban Park) lớn nhất nước Mỹ. Công viên này được nhiều phim nổi tiếng lấy làm bối cảnh, nên mọi người trên thế giới cũng thấy được nhiều hình ảnh của công viên Central Park, mặc dù chưa một lần đến tham quan.

Kể từ năm 1963, công viên Central Park được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia (National Histiric Landmark).

Công viên này dài khoảng 4 km và rộng khoảng 0,8 km. Trong công viên có khoảng 9.000 băng đá, 36 cây cầu, 21 vườn chơi, và trồng khoảng 26.000 cây. Công viên Central Park cũng có hồ nước, sở thú và nhiều quán ăn.


Công viên có 3 hồ nước, hai hồ nhỏ để làm sân trượt băng vào mùa đông. Trong số 2 hồ này, một hồ được làm hồ bơi vào mùa hè. Hồ thứ 3 lớn kinh khủng. Đây là hồ chứa nước rộng 43 hecta. Công viên cũng có một rạp hát để trình diễn vào mùa hè.

Nếu các bạn thích ngắm chim, công viên này là thiên đàng của bạn, với 200 loài chim khác nhau sống tự do ở đây.

Xin chia sẻ với các bạn một số hình ảnh mùa thu trong Central Park, bối cảnh của nhiều chuyện tình trong phim ảnh

Người ta có thể đi lạc giữa những rừng cây rộng lớn, chiêm ngưỡng tất cả màu sắc rực rở của mùa thu phô bày trước mắt. Bạn có thể tản bộ qua những chiếc cầu bằng đá, phủ dây leo màu đỏ, những chiếc cầu gỗ bắc qua con suối đầy lá vàng. Nếu bạn vào Central Park một ngày thu nắng đẹp, hãy đứng trước một bờ hồ tĩnh lặng chờ đợi những cơn gió thổi qua, khi đó ánh nắng chiếu vào những chiếc lá rơi làm thành một trận mưa vàng lấp lánh.




Mùa thu là mùa của yêu thương, thơ mộng và lãng mạn. Mỗi buổi sáng cùng nhau đi dạo trong công viên, nhìn lá vàng rơi lả tả mỗi cơn gió lạnh thổi về, nhìn đàn vịt bơi lội dưới hồ trong công viên Kissena trong thành phố Queens.


Sau đây là vài hình ảnh vẻ đẹp mùa thu ở công viên Kissena đang thật sự đến ở New York, Mỹ:




Đường phố New York vào sáng chủ nhật mùa thu, vắng vẻ dễ chịu:





Khách DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment:

  1. Cảnh đẹp thật đó ,ước gì mình cũng được đến đây 1 lần nhỉ
    ..............................................................................
    Mr. Khoa - SĐT :0988 394 907
    Click để xem chi tiết:
    phân phối đèn trang trí đẹp tại giá rẻ tphcm | phan phoi den trang tri đep gia re tai tphcm

    ReplyDelete