Wednesday, July 8, 2015

Du lịch Mỹ - Em mong chờ mùa thu....

Du lịch Mỹ - Một mùa thu lãng mạn nhuộm sắc vàng, sắc đỏ của lá phong; Lễ Tạ Ơn với những đợt giảm giá "khủng" trong ngày Thứ Sáu Đen hay mùa Giáng Sinh lung linh, rộn ràng với tiếng chuông ngân vang và dòng người tấp nập...Từ đầu tháng 10, nước Mỹ bắt đầu tưng bừng không khí đón chào những ngày lễ lớn nhất của năm. Và du lịch Mỹ mùa này được xem là thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức mùa đẹp, mùa vui...

So với mọi năm, năm nay, hầu hết những du khách có dự định Mỹ đều lên kế hoạch chuyến đi từ rất sớm: Tour lễ hội hoa anh đào tháng 4 đã được du khách liên hệ từ trước Tết nguyên đán, tour Mỹ mùa hè kín chỗ từ giữa tháng 5. Đặc biệt, sau mùa hè khá khan hiếm về vé máy bay, dù còn hơn hai tháng nữa mới sang thu nhưng lượng khách đăng ký giữ chỗ cho những tour tháng 10, tháng 11 khá đông. Điều du khách trông đợi nhất khi du lịch Mỹ mùa này là kịp chiêm ngưỡng nước Mỹ đẹp dịu dàng trong khoảnh khắc giao mùa.

Nhóm khách Du lịch Hoàn Mỹ tham quan Washington DC mùa thu

Bắt đầu từ những ngày cuối tháng 9, tiết trời chuyển từ hạ sang thu, chớm se lạnh làm lá cây đồng loạt chuyển màu, từ xanh đậm sang vàng nhạt, vàng tươi, vàng cam rồi hóa thành đỏ thẫm. Những hàng cây bên đường, trong công viên hay khuôn viên bên cạnh Nhà Trắng, Điện Capitol... ngập tràn sắc vàng, sắc đỏ của lá phong. Khung cảnh nên thơ làm nền cho rất nhiều khuôn hình đẹp. Về điều này, hầu hết những ai từng yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên nước Mỹ đều có cùng nhận xét: bên cạnh mùa hoa anh đào tháng 4 thì mùa thu luôn được xem là "mùa đẹp" đáng được chiêm ngưỡng nhất của năm.

Không chỉ thu hút du khách bằng mùa thu đẹp như cổ tích, nước Mỹ còn hấp dẫn du khách bằng rất nhiều sự kiện lớn diễn ra vào dịp cuối năm: Tháng 10 tưng bừng, vui nhộn khi cả nước chuẩn bị lễ hội Halloween; bước sang tháng 11, nơi nơi lại náo nức đón chào ngày Lễ Tạ Ơn (28/11) và chuẩn bị tinh thần cho mùa mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm. Hàng loạt các chương trình giảm giá hấp dẫn tại các trung tâm thương mại được bắt đầu từ Thứ Sáu Đen (Black Friday - 29/11/2013) kéo dài đến tận lễ Giáng Sinh (25/12). Du lịch Mỹ mùa cuối năm giờ không đơn giản là thưởng thức "mùa đẹp" mà còn dịp để trải nghiệm "mùa vui", "mùa ấm áp"...Không gì tuyệt vời hơn khi được trùng phùng cùng bạn bè, thân nhân, cùng họ vui chơi, đón chào những ngày lễ lớn nhất của năm trên đất Mỹ...
Mùa thu ở New York



Mùa thu ở Washington DC

Hiện Du lịch Hoàn Mỹ đã công bố lịch khởi hành chính thức cho chùm tour Mỹ khởi hành từ nay đến hết Tết giáp Ngọ 2014. Với lịch khởi hành đều đặn 4 - 6 đoàn mỗi tháng, không thay đổi trong suốt 6 năm qua, du khách có thể linh động chọn ngày khởi hành phù hợp với thời gian và kế hoạch của mình. Hơn 10 năm kinh nghiệm "Chuyên tour Mỹ", Du lịch Hoàn Mỹ cam kết các ngày khởi hành được công bố trên website là chính thức và chắc chắn khởi hành, du khách sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi đủ đoàn, đủ khách để ghép tour.

Theo Du lịch Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

1 comment:

  1. khung cảnh đẹp thật đấy bao giờ cho mình được đến đây nhỉ
    ..............................................................................
    Mr. Khoa - SĐT :0988 394 907
    Click để xem chi tiết:
    phân phối đèn trang trí đẹp tại giá rẻ tphcm | phan phoi den trang tri đep gia re tai tphcm

    ReplyDelete