Tuesday, March 24, 2015

Du lịch Mỹ - Sống thượng lưu ở Beverly Hills - Phần 2

Du lịch Mỹ - Danh tiếng và bộ mặt của BeverlyHills được tạo nên không chỉ bởi không gian lý tưởng, khí hậu và vị trí thuận lợi mà còn bởi những căn nhà. Ở đây có những ngôi nhà lớn nhất, đẹp nhất và đắt nhất Los Angeles, nước Mỹ và cả thế giới, cũng không thiếu những căn nhà nhỏ nhắn, sang trọng, thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Những ngôi nhà trong mơ

Con đường dẫn vào các ngôi biệt thự trong mơ
Được xếp vào hạng rẻ nhất là những căn hộ nhỏ và nhà cho thuê dưới 280m2. Chúng khá nhỏ gọn nhưng thiết kế, kiểu dáng rất sang trọng và hoàn toàn có thể so sánh với những căn hộ cao cấp ở Hong Kong. Xếp sau đó là những ngôi nhà thanh lịch, hiện đại, không quá lớn nhưng nổi bật ở thiết kế hài hòa, có một khu vườn nho nhỏ, một hồ bơi đồng nhất với mô hình chung của nhà ở Beverly Hills.

Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi trước nhà
"Giá bán trung bình của một căn nhà ở đây vào thời điểm hiện nay là 2,5 triệu đô. Riêng các ngôi nhà ở phía bắc đồi Sunset Boulevard, đặc biệt là những biệt thự trên đỉnh đồi thường có giá trị hơn 8 triệu đô, cao hơn rất nhiều so với những khu khác."

Ngôi biệt thự sang trọng của danh ca Rod Steward
Kế đến là căn hộ xa hoa và những biệt thự đồ sộ nổi tiếng với diện tích từ 500-1500m2. Tất cả đều sang trọng, mỗi căn nhà đều mang một phong cách đặc thù theo ý chủ nhân để không căn nào giống với căn nào. Hầu hết chúng đều được mua đi, bán lại với giá từ 4 đến 10 triệu đô, và dĩ nhiên, với cái giá này, chỉ có những nghệ sĩ có tiền thù lao ngất ngưỡng tầm cỡ ngôi sao Hollywood, cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới và những ông trùm tài chính mới có thể mua nổi.

Mỗi căn nhà mang một phong cách đặc thù của chủ nhân
Căn nhà đắt nhất nước Mỹ
Nổi tiếng nhất vẫn là căn nhà đắt nhất nước Mỹ, rộng tổng cộng 2,6 ha, đã được chọn làm bối cảnh trong bộ phim Bố Già (The Godfather) kinh điển và từng được rao báo với giá 165 triệu đô. Nó đã qua tay nhiều chủ, trong đó có “ông trùm” truyền thông Mỹ William Randolph Hearst, nhà đầu tư kiêm luật sư Leonard Ross…

Đại biệt thự này là một tòa lâu đài nguy nga với khu vườn tuyệt đẹp bao quanh, những căn phòng lớn được trang trí cầu kỳ, gồm có 29 phòng ngủ, 3 bể bơi, sân chơi tennis, rạp chiếu phim, thư viện, phòng chơi bi-a được khảm gỗ, lò sưởi ốp đá và một hộp đêm riêng.

Biệt thự 165 triệu đô với diện tích lên đến 2,6 ha

Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ tại Rodeo Drive
Theo HimMag
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich mydu lich thuy dientua panama.

0 comments:

Post a Comment