Saturday, July 30, 2016

Du lịch Hawaii: Những lý do tại sao bạn nên đến Hawaii mùa hè này

Du lịch Hawaii - Khí hậu ôn hòa, khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, đồ ăn tuyệt vời, rực rỡ với những vũ điệu ... Tất cả những điều này biến Hawaii trở thành điểm đến mơ ước cho những tín đồ say mê biển trên khắp thế giới.


Hawaii vốn là tên quen thuộc với nhiều người, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch tuyệt vời bậc nhất thế giới. Hawaii là quần đảo gồm 132 hòn đảo lớn nhỏ trải dài suốt 2,450 km từ đông nam kéo đến tây bắc của Thái Bình Dương

Vào năm 1778, thuyền trưởng Cook người đầu tiên đặt chân khám phá nơi đây, từ đó những người châu Á, châu Âu di cư tới đây để sinh sống. Mỗi năm quần đảo này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và những dịch vụ du lịch đẳng cấp nhất thế giới.

Khí hậu ôn hòa
Mặc dù nằm ở vùng nhiệt đới nhưng nhờ sự điều tiết của khí hậu biển nên thời tiết tại Hawaii 4 mùa đều mát mẻ. Nhiệt độ trung bình tại đây dao động khoảng 22 cho tới 30 độ C. Nhờ ánh sáng chan hòa, bầu không khí trong lành và nhiệt độ vừa phải mà cây cối ở Hawaii luôn xanh tốt, thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Đây là một trong những lý do biến Hawaii luôn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng không khí biển trọn vẹn. 

Hawaii – Thiên dường biển xanh với cát trắng
Dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp
Tại Hawaii, không khó khăn gì để kiếm những resorts tiêu chuẩn quốc tế, spa hay các dịch vụ du lịch sang trọng dành cho giới thượng lưu. Nơi đây sẵn sàng làm vừa lòng từ những vị khách khó tính nhất cho tới tầng lớp bình dân. Hawaiii đem tới cho du khách những sự lựa chọn phong phú và đa dạng. 

Những khu resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế tại Hawaii
Ngoài ra, du khách còn được lựa chọn các dịch vụ như thể thao mạo hiểm, khám phá cuộc sống người dân địa phương, ăn tối lãng mạn trên bãi biển... Kỳ nghỉ tại Hawaii hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời

Trải nghiệm một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới
Tới Hawaii du khách sẽ được đắm mình trong gió và nắng biển tại Waikiki. Thử tưởng tượng bạn đan nằm trên bờ biển dài cát trắng xóa, chiêm ngưỡng những con sóng bạc đầu với nước biển màu xanh lơ vừa thưởng thức ly cocktail đặc trưng miền nhiệt đới nơi đây, còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

Bãi biển Haiwaii còn là nơi tổ chức các bữa tiệc sôi động cùng DJ nổi tiếng thế giới 
Nước biển tại Waikiki trong đến độ du khách có thể lờ mờ thấy những rạn san hô đầy sắc màu và đàn cá tung tăng bơi dưới nước. Hơn nữa, bạn có thể  nhấc máy ảnh để thoải mái chụp hình, những bức ảnh chụp tại Hawaiii thậm chí không cần đến filter cũng có thể cảm nhận được màu xanh lơ của nước biển, nắng vàng tươi rực rỡ giống như từ các tạp chí nổi tiếng. 

Xứ sở của những di tích kỳ thú
Nếu bạn đam mê khám phá khoa học tự nhiên, đừng bỏ qua cơ hội khám phá miệng núi lửa Diamond Head tại đây. Giống như tên gọi, miệng núi lửa giống như một viên kim cương tô điểm vào bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Oahu. Tới với Diamond Head, du khách sẽ  có những trải nghiệm tuyệt vời khi chinh phục đoạn đường mòn khá cao và dốc để tới miệng núi lửa. 

Miệng núi lửa Diamond Head
Với 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Mỹ, Du Lịch Hoàn Mỹ tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình tới với thiên đường du lịch thế giới lộ trình: Honolulu - Maui - Big Island. Nếu bạn đang băn khoăn về kỳ nghỉ hè trong mơ thì Hawaii chính là điểm đến lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn nắng gió biển nhiệt đới
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment