Wednesday, March 4, 2015

Du lịch Mỹ - Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ Yosemite

Du lịch Mỹ - Chuẩn bị hành trang đi khám phá các danh thắng ở Bờ Tây nước Mỹ cùng Du lịch Hoàn Mỹ dịp hè 2014, bạn sẽ được chứng kiến những cảnh tượng hùng vĩ nhớ đời. Đáng kể nhất là cảnh quan trong Công viên quốc gia Yosemite vào lúc đầu mùa hè.

Khi ấy, thời tiết thay đổi, nhiệt độ tăng khiến tuyết tan làm tăng thêm lượng nước đổ ào xuống Thác Yosemite, tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp. Đổ từ độ cao 740m, Yosemite Falls chính là thác nước cao nhất toàn khu vực Bắc Mỹ.

Núi đá El Capitan, Công viên Yosemite

Mà thăm Yosemite vào mùa hè năm nay thật hay vì vào ngày 30/6/2014, địa danh này kỷ niệm 150 năm được tổng thống Abraham Lincoln chỉ định trở thành công viên quốc gia đầu tiên trong lịch sử Mỹ. Nhờ quyết định của ông Lincoln mà ngày nay mỗi năm có hàng triệu du khách Mỹ và quốc tế có cơ hội chime ngắm những tuyệt tác của thiên nhiên.

Đứng ở khúc cua có tên Tunnel View, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh Thung lũng Yosemite. Xin bạn đừng quên lấy toàn không gian này làm nền cho những bức ảnh lưu niệm để đời mà trong đó bạn và gia đình là những ngôi sao chính.

Đoàn khách của du lịch Hoàn Mỹ ngày 19/04/2014 tại Tunnel View, Yosemite, Hoa Kỳ

Và cũng nhớ đừng để quá mất thời giờ vì còn phải lưu vào ký ức, máy ảnh nào là dòng nước chảy siết của song Merced; thác Bridalveil; thác Vernal; những bức tường đá đồ sộ, nơi những tay leo núi cự phách thích tìm đến thử sức, so tài... Hướng dẫn viên sẽ giải thích vì sao những kỳ tác thiên nhiên đã sừng sững hàng tỷ năm lại có tên là Half Dome (nửa vòm); El Capitan (Ông sếp); Cathedral Rocks (Những phiến đá trông như đại giáo đường); Glacier Point (Điểm sông băng); Sentinel Dome (Mỏm đá lính canh)...

Cổ thụ sequoia

Trong đại không gian thiên nhiên tuyệt đẹp ở miền Tây của rặng núi Sierra Nevada này cũng lác đác vài "kỳ công" của con người, chẳng hạn như Ahwahnee Hotel với những cửa sổ to cao trải dài từ nóc xuống tận trần nhà. Được liệt vào hàng ngũ những danh thắng, di tích lịch sử Mỹ (Register of Historic Places), khách sạn này đã xây dựng xong hồi giữa thập niên 1920 với 1000 tấn thép, hơn 5000 tấn đá và 30.000 feet gỗ. Hoặc cây cầu Stoneman cũng là một kỳ công của con người.
Video về công viên Yosemite, Hoa Kỳ (Nguồn clip: Internet)

Một lần tham quan Yosemite National Park, du khách hiểu rõ hơn về chiều kích của những từ như rộng lớn nhất, to nhất, cao nhất, hoang sơ nhất, hùng vĩ nhất... Rộng lớn đến mức dù nơi đây là môi trường sống của hơn 400 chủng loài động vật, vậy mà khi tham quan, bạn hiếm khi nào phát hiện được bong dáng con thú. Đứng dưới chân các gốc cây cổ thụ sequoia khổng lồ, bạn sẽ thấy mình thật nhỏ nhoi.


Theo DL Hoàn Mỹ


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich mydu lich thuy dientua panama.

0 comments:

Post a Comment