Tuesday, March 24, 2015

Du lịch Mỹ - Đẹp mê hồn đài phun nước Bellagio ở Las Vegas

Du lịch Mỹ - Một địa điểm ấn tượng với công trình kiến trúc độc đáo, đài phun nước Bellagio (Las Vegas) sẽ để lại cho bạn dấu ấn không thể nào quên. Quy mô hoành tráng của công trình đó chính là sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng.


dai-phun-nuoc-bellagio

dai-phun-nuoc-bellagio1

Đài phun nước này tọa lạc tại một hồ nước nhân tạo rộng 3,2 ha ở mặt trước của khách sạn Bellagio, được thiết kế và lắp đặt bởi Wet Design - công ty chuyên thiết kế đài phun và các sáng tạo về trình diễn nước.
Đài phun nước bao gồm một mạng lưới đường ống với hơn 1.200 vòi phun cùng hòa nhịp với hơn 4.500 bóng đèn chiếu sáng.

dai-phun-nuoc-bellagio2

dai-phun-nuoc-bellagio3

dai-phun-nuoc-bellagio4

dai-phun-nuoc-bellagio6

Màn trình diễn được bắt đầu với các vòi phun từ dưới lên, đột ngột phá vỡ không gian tĩnh lặng của mặt nước và kéo theo là một chuỗi ánh sáng màu sắc sặc sỡ như tím hoặc đỏ - trắng - xanh cho một bài nhạc riêng biệt nào đó.

dai-phun-nuoc-bellagio7

dai-phun-nuoc-bellagio8

dai-phun-nuoc-bellagio9
Chương trình biểu diễn được biên đạo trên nền của nhiều thể loại nhạc khác nhau chẳng hạn như "Viva Las Vegas", "One, Singular Sensation", "Luck Be a Lady", "My Heart Will Go On",... Đài phun nước này cũng từng xuất hiện trong một số cảnh của những bộ phim nổi tiếng được quay tại Las Vegas như: Rush hour 2, Lucky you, The Hangover... Đừng quên dừng chân ngắm nhìn công trình tuyệt mỹ này nếu có cơ hội đặt chân đến Las Vegas bạn nhé!

dai-phun-nuoc-bellagio10

dai-phun-nuoc-bellagio11

dai-phun-nuoc-bellagio12

dai-phun-nuoc-bellagio13

dai-phun-nuoc-bellagio16

Khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Las Vegas, Mỹ

Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich mydu lich thuy dientua panama.

0 comments:

Post a Comment