Monday, May 2, 2016

Du lịch Mỹ - Những điểm đến thiên nhiên không thể bỏ qua khi du lịch nước Mỹ

Du lịch Mỹ - Nói đến nước Mỹ, người ta thường nghĩ ngay đến những thành phố hiện đại, những trung tâm tài chính, mua sắm sầm uất và kinh đô điện ảnh Hollywood lộng lẫy. Tuy nhiên, với những người yêu thiên nhiên thì đi du lịch Mỹ chính là dịp để được khám phá những kì quan đầy ấn tượng hay hòa mình vào tự nhiên. Hãy cùng khám phá những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến thăm nước Mỹ cùng chúng tôi.

Grand Canyon
Grand Canyon - vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên Mỹ

Grand Canyon
nằm ở phía bắc Arizona và điểm dừng chân bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Mỹ. Du khách có thể đến với kì quan Grand Canyon từ bốn hướng khác nhau nhưng đi từ hướng nam sẽ thuận tiện hơn vì bên cạnh phong cảnh đẹp thì giao thông còn rất thuận lợi. Đi từ hướng bắc và đông sẽ là lựa chọn ít người sử dụng vì những hướng này có đường qua núi hiểm trở hơn và bên cạnh đó còn có một số xa lộ bị tuyết mùa đông cản trở.

Tuy Grand Canyon không giữ những kỉ lục thế giới về hẻm núi sâu nhất hoặc dài nhất trên thế giới nhưng điểm đến này luôn hút khách du lịch vì nó được bao quanh bởi hàng loạt cảnh quan đa dạng cũng như màu sắc đầy ấn tượng mỗi khi ánh sáng thay đổi.

Yellowstone
Yellowstone luôn cuốn hút những người yêu thiên nhiên

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và có sở thích chiêm ngưỡng những chú hươu, gấu đen, gấu xám hay nai sừng tấm, bò rừng và chó sói thì Yellowstone là địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua khi đến nước Mỹ. Yellowstone được thành lập vào năm 1872 và chính là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới. Đây là công viên tự nhiên có nhiệm vụ bảo tồn một số lượng lớn những mạch nước phun, suối nước nóng cũng như để bảo vệ rất nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm trên thế giới.

Thác nước Niagara
Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi ngắm thác Niagara

Bạn sẽ cảm thấy như ngộp thở khi một lần được ngắm nhìn tận mắt thác nước nổi tiếng Niagara. Nằm ở đường biên giới giữa Mỹ và Canada, thác nước này chính là một trong những kỳ quan thiên nhiên ấn tượng và ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ. Thác Niagara bao gồm ba thác khác nhau là thác American, thác Bridal Veil và thác Móng ngựa. Vì vẻ đẹp kì vĩ của mình, thác Niagara đã trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất của nước Mỹ cũng như trên thế giới với hơn 14 triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Núi lửa Kilauea
Địa chỉ dành cho những người thích khám phá

Với những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm và ưa khám phá thì núi lửa Kilauea là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ. Kilauea được biết đến như là là một trong số những núi lửa còn hoạt động gần đây nhất và nó cũng là ngọn núi lửa đã góp phần tạo ra quần đảo Hawaii xinh đẹp. Núi lửa Kilauea có vị trí khá thấp so với các ngọn núi lửa khác và nổi tiếng là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên trái đất. Vào năm 1952, ngọn núi lửa này đã phun trào tới và lần phun trào gầy đây nhất là vào ngày 3/1/1983. Đừng bỏ qua điểm đến kì thú này khi bạn đến thăm nước Mỹ nhé.

Florida Keys
Nhìn từ trên cao xuống, Florida Keys mang lại ấn tượng vô cùng thú vị

Nếu bạn muốn đi từ đất liền ra tới đảo bằng một cây cầu thì đừng quên ghé thăm Florida Keys. Đây chính là bờ biển uốn quanh bán đảo nhiệt đới Florida xinh đẹp và nối liền với đất liền bằng một loạt các cây cầu. Hẳn những người yêu điện ảnh sẽ thấy vô cùng thích thú khi nhận ra cây cầu Bảy Dặm đầy ngoạn mục thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim như True Lies hay Fast Furious 2.

Nước Mỹ còn rất nhiều điểm đến thiên nhiên đầy ấn tượng dành cho du khách muốn khám phá. Chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của mình!

Khách DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment