Thursday, April 9, 2015

Du lịch Mỹ - Sống thượng lưu ở Beverly Hills - Phần 3

Du lịch Mỹ - Nhà đẹp, dĩ nhiên cũng không thể thiếu xe. Giới thượng lưu ở Beverly Hills tậu tới 58 chiếc Phantom và Phantom Drophead Coupe mỗi năm, chiếm 15% doanh số Rolls-Royce tại Mỹ và 6% trên toàn cầu. Và không giống như Trung Đông và châu Á, người cầm lái Rolls-Royce ở Beverly Hills thường là các chủ nhân. Ngoài ra, khu dân cư này còn tập trung rất nhiều xe độc của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.


Nơi có nhiều xe xịn

Một trong những chiếc xe nổi tiếng là Bentley Continental GT độ màu hồng điệu đà, phong cách búp bê của Paris Hilton được cô mua cách đây 2 năm với giá 200.000 USD. Điểm nhấn của nó không chỉ ở kiểu dáng, màu sắc, phụ kiện mà còn ở hình trang trí lấp lánh chữ PH (viết tắt tên Paris Hilton) trên nắp ca-pô. Nó được cô sử dụng để đi lại trong Los Angeles và Beverly Hills 2 năm trước khi tậu chiếc Rolls-Royce Ghost năm ngoái.
Kế đến là phiên bản độc Bugatti Veyron Grand Sport trắng vốn chỉ được sản xuất 150 chiếc trên toàn thế giới. Sau khi xuất xưởng, nó nhanh chóng có mặt ở O’Gara Coach Company Beverly Hills và được nhiều đại gia tậu về với cái giá không rẻ chút nào: 2 triệu đô. Không những nổi bật với màu trắng tinh khôi, nội thất của chiếc xe còn ấn tượng với sự kết hợp giữa ba màu tương phản trắng-đỏ-đen.

Và nổi tiếng nhất là chiếc Bugatti Veyron độc đáo với 2 màu đen và vàng bóng loáng, sang trọng. Ngay cả vành xe cũng được sơn vàng bắt mắt. Trên nắp ca-pô, chủ xe đánh dấu bằng một ký hiệu riêng rất đặc biệt. Chủ sở hữu nó là một nhà kinh doanh giấu tên có tiếng ở Mỹ. Ngoài ra, ông còn sở hữu một chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe sơn màu vàng toàn thân cũng đã từng xuất hiện ở Beverly Hills.
Nơi có nhiều sao nhất
Nếu như vào những năm 1950, đây còn là một khu đất khá vắng vẻ vùng ngoại ô, chủ nhân mua chủ yếu để làm trang trại và dự trữ cho gia đình trong tương lai thì ngày nay, nó đã thuộc quyền sở hữu của những người nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm diễn viên điện ảnh, ca sĩ, siêu mẫu, cầu thủ, doanh nhân, tủ phú…
Ngôi sao Hollywood nào cũng phải có một căn nhà ở Beverly Hills. Nằm trong số những sao có nhà nhỏ ở đồi Bervely là nữ diễn viên Mỹ Halle Berry, Winona Ryder với những căn hộ trị giá 3 triệu đô, nhà của Bruce Willis trị giá 4,6 triệu đô…

Gia đình Beckham luôn là tâm điểm ở Beverly Hills
Ngôi sao phim Friends, vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer đã tậu ở đây một dinh cơ cách đây 2 năm với giá 15 triệu đô, gồm 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng gyms, hầm rượu vang, bếp, thư viện, phòng sưởi nắng, một patio rộng ngoài trời nhìn ra hồ bơi.
Còn gia đình Beckham cũng đã bỏ ra khá nhiều công sức để tìm kiếm cho mình một căn hộ lý tưởng, sau khi đã xem xét 30 căn hộ trước đây. Căn nhà được chọn rộng 1200m2, được thiết kế theo phong cách Ý vừa hiện đại vừa cổ kính, trị giá 22 triệu USD, toạ lạc ở khu Beverly Hills, gần nhà cặp bạn thân của họ là Tom Cruise - Katie Holmes.

Còn căn nhà hai tầng lộng lẫy tại khu Summit Circle, Beverly Hills chính là của Britney Spears. Tổng diện tích dinh cơ là 700 m2 với 6 phòng ngủ, được cô mua với giá 7,2 triệu đô. Cũng giống nhà của gia đình Becks và nhiều biệt thự ở đây, căn nhà được xây dựng theo lối kiến trúc Ý thời Phục hưng, kết hợp rất khéo léo giữa truyền thống và kiến trúc đương đại. Hấp dẫn nhất là ban công lãng mạn, mở ra một khoảng sân tràn ngập cây xanh và hoa cỏ.
Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến tư gia của nhiều nhân vật nổi tiếng khác như danh ca Rod Steward. Ngôi biệt thự của Rod được xây theo phong cách Tuscany với những đường nét Gothic, mặt ngoài sơn màu vàng óng giúp ngôi nhà nổi bật hơn trên đồi cỏ màu xanh. Bà mẹ độc thân Sandra Bullock cũng không tiếc tiền khi chi ra 23 triệu đô để mua một căn cạnh nhà của Vua nhạc Pop Michael Jackson.

Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ tại Rodeo Drive
Theo HimMag
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com

+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 comments:

Post a Comment