Tuesday, August 16, 2016

Du lịch Mỹ - Những vẻ đẹp khiến bạn không thể rời mắt tại Thành Phố không ngủ New York

Du lịch Mỹ - New York – được mệnh danh là thành phố không ngủ của Mỹ,  nơi mà bất cứ ai đi du lịch Mỹ cũng muốn ghé thăm một lần. New York nổi tiếng với biểu tượng Nữ Thần Tự do, tuy nhiên một số địa điểm khác như: Quảng trường thời đại, Tòa nhà Empire State sẽ khiến bạn ngạc nhiêm không kém, thậm chí có thể  “đánh gục” bạn. 

 Vẻ đẹp toàn cảnh  New York khi về đêm
Với một chuyến du lịch ngắn ngủi, nhưng trước một thành phố đẹp và giàu có hàng đầu thế giới như New York bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu? làm gì? Đừng lo Du lịch Hoàn Mỹ - www.dulichhoanmy.com -  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm có thể tham khảo.

Ngắm nhìn Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của Hoa Kỳ
Bất cứ ai đến với New York cũng không quên dừng chân tham quan tượng đài Quốc Gia Nữ Thần Tự Do. Với độ cao 46m, là món quà chào mừng tình hữu nghị mà Pháp dành cho Hoa Kỳ. 
  Biểu tượng Nữ Thần Tự do luôn tỏa sáng
Tượng Nữ Thần Tự Do - biểu tượng của Hoa Kỳ với cánh tay phải cầm ngọn đuốc giơ lên cao hứa hẹn sự tự do và một đời sống tốt lành hơn cho những kẻ bị áp bức.  Dưới chân của bức tượng, xiềng xích đã bị phá vỡ thể liện sự giải phóng khỏi bạo quyền.
Bạn sẽ ngỡ ngàng vì tồn tại qua nhiều thế kỷ nhưng Tượng Nữ Thần Tự Do vẫn đứng vững, chiếu sáng muôn nơi, đây là niềm tự hào của người dân Mỹ.
Tận mắt trông thấy Empire State – Tòa nhà cao nhất New York
Buổi chiều muộn là thời gian thích hợp để bạn tới thăm tòa nhà nổi tiếng ở New York. Từ  cao ốc Empire State, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York  từ trên cao vào lúc hoàng hôn buông xuống phía chân trời mang lại cho bạn một cảm giác thật khó tả.

 Cận cảnh tòa nhà cao nhất ở New York
Nhìn từ xa, đập vào mắt bạn tòa nhà Empire State có hình dáng như một chiếc kim đâm chọc lên nền trời ở Manhattan. Với độ cao 381 m, 102 tầng,  từ khi xây dựng xong cho đến nay,  đây là tòa nhà  cao nhất New York.
Tầng ngắm cảnh của Empire State Building nằm ở lầu 86, toà nhà mở cửa cho khách du lịch ghé thăm 24/24. Đứng tại đây bạn sẽ thấy cảnh đẹp huy hoàng của thành phố New York mờ mờ, ảo ảo.  Nếu thích bạn có thể bước ra bên ngoài trời, để ngắm nhìn cảnh đẹp gần hơn bằng ống nhòm.
Nếu là người sợ độ cao thì bạn  hãy vượt qua chính mình xem đây là thử thách, vì cơ hội bạn đứng tại đây rất hiếm, thậm chí 1 lần trong đời. Nên hãy gạt bỏ lo sợ để tận hưởng và chạm tới đỉnh cao vẻ đẹp của New York.
Lạc bước đến với Times Square (Quảng trường Thời đại)
Times Square  nằm ở Manhattan và được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”, một trong những nơi nổi tiếng với sự năng động, nhộn nhịp nhất thế giới với dòng người như một dòng nước không bao giờ ngưng chảy trước một rừng đèn sáng lấp lánh. Tại đây có hơn 365.000 người mua sắm/ngày.

Sự tấp nập của Quảng Trường Thời Đại
Chưa hết gần đây, còn có khu phố kịch nghệ Broadway nổi tiếng thế giới khi có hơn 40 sân khấu sang trọng thường xuyên trình diễn những vở nhạc, kịch nổi tiếng, nơi giao lưu gặp gỡ của các ngôi sao Hollywood...cơ hội cho bạn chứng kiến vẻ đẹp bản sắc văn hóa dân tộc của New York nói riêng và Mỹ nói chung.
Nếu đi vào ban đêm bạn cảm thấy mình như lạc vào một quán ba nào đó ngay giữa đường phố vì hệ thống đèn, biển quảng cáo cũng đủ là bạn ngây ngất.
Đừng quên chỉ có vui chơi thôi, bạn nên mua những món quà cho mình và người thân tại đây. Vì đây chính là một trong những nơi hàng đầu nước Mỹ tập trung nhiều đồ hàng hiệu, bán với giá vừa phải.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Mỹ” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment