Monday, October 10, 2016

Du lịch Mỹ - Hướng dẫn các thao tác trên máy làm thủ tục nhập cảnh tại các cửa khẩu quốc tế Hoa Kỳ

Du lịch Mỹ - Sở hữu trên tay visa Mỹ có rất nhiều ý nghĩa đối với người Việt Nam: đó là niềm tự hào của những bạn trẻ khi lần đầu đặt chân đến đất Mỹ du học; là sự vui mừng của các du khách khi có cơ hội du lịch đến đất nước cờ hoa nổi tiếng; hay niềm khát khao, mong chờ được gặp lại người thân, bạn bè sau bao năm xa cách...
Và tiếp theo đó là nỗi lo "Làm sao để có một chuyến hành trình thuận lợi, dễ dàng vượt qua các cửa hải quan nghiêm ngặt nơi đây?". Quy trình nhập cảnh tại Mỹ khá phức tạp, càng khó hơn cho những hành khách khi đến Mỹ lần đầu tiên.

Hiểu được điều đó, Với những kinh nghiệm từ thực tế, Du lịch Hoàn Mỹ xin cung cấp một số thông tin cơ bản giúp du khách thao tác trên máy làm thủ tục nhập cảnh Hoa Kỳ một cách nhanh gọn nhất!


















 Khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Mỹ

Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com


0 comments:

Post a Comment