Wednesday, September 21, 2016

Du lịch Mỹ- 2 điều bạn nên làm khi ghé thăm đất nước quyền lực số 1 thế giới

Du lịch Mỹ - là điều mà ai cũng ao ước muốn có được. Vậy nếu bạn đã sở hữu một chuyến du lịch Mỹ thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến với khu Eden, để tìm hiểu đời sống của người Việt trên đất Mỹ, hay dạo bước trên phố Wall để tận mắt trông thấy một con Bò bằng đồng - biểu tượng cho sức mạnh to lớn của chứng khoán Mỹ.


Đây hứa hẹn là những mảnh ghép để hoàn thiện đáp án chứng minh vì sao Mỹ là cường quốc số 1 thế giới?

Tượng Nữ Thần Tự Do- Biểu tượng khi nhắc đến nước Mỹ

Đến với khu Eden tìm hiểu đời sống của người Việt trên đất Mỹ
Khu Eden là nơi tập trung buôn bán, kinh doanh của người Việt tại vùng Đông Bắc Hoa Kỳ
Từ số người ít hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ thì đến nay khu Eden đã trở thành trung tâm thương mại của người Việt tại Mỹ. Khi có mặt tại đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các món ăn, đồ dùng của Việt Nam được bày rất đầy đủ. Con người Việt tại đây cũng rất thân thiện, khi gặp được người quen, có thể nói chuyện, đó thực sự là không có niềm vui nào bằng.

Khu Eden- Nơi tập trung người Việt sinh sống tại thủ đô Washington D.C
Dù chỉ lướt qua nhưng bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khó khăn của người dân Việt khi sống trên đất Mỹ. Để có thể mở một điểm buôn bán ở Mỹ không phải dễ dàng mà buộc phải thỏa mãn rất nhiều điều kiện, nhiều thủ tục và khó nhất vẫn buôn bán thực phẩm. 
Nhiều dân Việt Nam trồng thêm các loại rau, củ, quả bí, rau dền, mồng tơi, ớt...kiếm thu nhập nhưng khi thấy họ bán, chính quyền ngay lập tức ra lệnh cấm. Làm việc quần quật nhưng thu nhập của họ cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi. Có thể nói đến đây chính bạn có thể cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt, đồng tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Tận mắt trông thấy biểu tượng sức mạnh to lớn của chứng khoán New York trên phố Wall
Đến phố Wall của thành phố New York, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với một con bò to lớn bằng đồng được dựng ngay ở lề đường dẫn vào công viên Bowling Green,  với tên gọi dễ thương là con bò phố Wall. 
Con bò phố Wall – là một tác phẩm điêu khắc bởi nghệ nhân Arturo Di Modica. Không phải ngẫu nhiên  mà con bò có mặt ở NewYork, mà đây chính là đánh dấu thời điểm vụ thị trường chứng khoán phố Wall sụp đổ năm 1987, Con bò tượng trưng cho sức mạnh con người Mỹ dù khó khăn họ vẫn đối diện và chống chọi để vượt qua, trước khi nhận sự cầu cứu từ người khác

Con bò trên phố Wall- Biểu tượng cho sức mạnh chứng khoán Mỹ
Không ai ghé thăm khu tài chính phố Wall, thành phố New York mà lại  quên thăm và chụp ảnh kỷ niệm với con bò. Không chỉ thực tế mà Con bò phố Wall còn được các nhà quảng cáo, làm phim, nghệ nhân áp dụng trong sản phẩm của mình, mục đích quảng bá hình ảnh nền tài chính New York. Đến được đây không chỉ là vinh dự mà hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỷ niệm khó quên.
Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được những điều đó tại Mỹ. Nếu đang gặp khó khăn trong công đoạn đặt vé, tìm địa điểm đến thì bạn nên tìm đến Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tại Tp Hồ Chí Minh để được tư vấn, hỗ trợ mọi sự cần thiết cho chuyến Du lịch Mỹ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ chu đáo tận tình và hoàn hảo nhất.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment