Wednesday, September 21, 2016

Du lịch Mỹ- Khám phá một không hề “tội lỗi”

Du lịch Mỹ - “Thành phố tội  lỗi”-  Las Vegas nổi tiếng là nơi ăn chơi của thế giới nơi hội tụ sòng bài, máy đánh bạc, những cuộc vui thâu đêm suốt sáng vượt mức tưởng tượng. Điều này đúng nhưng chưa hẳn là hoàn toàn khi vẫn còn những nơi ít được biết đến  như  bảo tàng Mob Museum, con đường Fremont Street, Công viên Springs Preserve… sẽ khiến bạn nhớ về một Las Vegas không hề tội lỗi.
Một Las Vegas không ngủ khi về đêm
Ghé thăm Mob Museum- Bảo tàng tội phạm ở Las Vegas
Thế giới sẽ không được hoàn hảo và tốt đẹp nếu vẫn có sự tồn tại của kẻ xấu. Vậy thì tại sao hôm nay có dịp đến Mỹ, chúng ta không ghé thăm một bảo tàng tội phạm có một không hai ở thành phố Las Vegas, nơi trưng bày những dấu tích, vật dụng tội phạm. 

Khung cảnh bên trong của Mob Museum- Bảo tàng tội lỗi
Mob museum nằm ở khu vực sầm uất của thành phố giải trí Las Vegas, Nevada, Mỹ . Bảo tàng của những tên tội phạm này trải dài trên diện tích 3.000m vuông, trong đó có hơn 1/3 là khu trưng bày.
Bảo tàng tội phạm là nơi duy nhất trên thế giới trưng bày những vật dụng, đồ dùng, bằng chứng liên quan tới giới tội phạm nguy hiểm mafia. Cụ thể, những đồ trưng bày tại đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về xã hội đen ở nước Mỹ trong suốt hơn một thế kỷ qua.
Đây chắc chắn sẽ là những điều thực sự mới mẻ bởi bạn không thể tìm thấy chúng trong bất cứ loại sách vở nào ngoài thực tế.

Lạc vào con đường Fremont Street huyền thoại sắc màu
Las Vegas là nơi bạn có thể tốn hàng ngàn USD vui chơi nhưng cũng có thể tham quan miễn phí, ở một số địa điểm.  Trong đó là Fremont Street, con đường lịch sử của thành phố có mái vòm gắn hơn 10 triệu đèn LED trên chiều dài 460m là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

Con đường huyền thoại với màu sắc sặc sỡ
Không gian ở Fremont Street gợi nhớ lại quá khứ của thập niên 70-80 với những bảng đèn nhấp nháy, các nhà trọ xưa cũ nằm liền kề trung tâm mua sắm tất cả kết hợp cùng nhau tạo thành một nơi đáng để tham quan như thiên đường ở thực tại
Mỗi tối, các sòng bài tại đây lại tắt đèn để nhường chỗ cho cuộc trình diễn của âm thanh và ánh sáng sôi động trên mái vòm. Đứng giữa con đường bạn bị choáng ngợp, tưởng rằng mình đang ở trong quán bar chứ không phải đứng giữa đường.

Công viên Springs Preserve –Thế giới của những câu chuyện cố tích
Chỉ cách trung tâm thành phố Las Vegas khoảng 5km về phía Tây là điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong và  ngoài nước đặc biệt là buổi tối tại đây không có đường để đi lại.

Lạc vào thế giới cổ tích tại Công viên Springs Preserve
Đến đây bạn sẽ bắt gặp một khu vườn thực vật vùng sa mạc, bảo tàng về môi trường sống khắc nghiệt trong vùng cùng các biểu diễn nghệ thuật ngoài trời tại công viên sẽ khiến bạn quên đi một Las Vegas tội lỗi. Đặc biệt đến với công viên bạn sẽ được thả hồn mình vào thiên nhiên, trút bỏ buồn phiền do những lo toan công việc, cuộc sống. Một điểm đến miễn phí được trời ban thì không có lý do gì bạn bỏ qua.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour -MỹDu lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ luôn nhận được sự tin cậy từ khách hàng. Bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tất tần tật từ vé máy bay đến địa điểm đến. Đừng nên bỏ lỡ thời gian và phung phí tuổi trẻ khi bạn còn sức để điều gì đó ý nghĩa.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment