Thursday, April 2, 2015

Du lịch Mỹ - Vẻ đẹp huyền ảo của thành phố LasVegas về đêm

Du lịch Mỹ - Được mệnh danh là thành phố không ngủ, LasVegas trở nên lung linh và sôi động ngay cả khi cả thế giới đang say giấc nồng.

Thật sự hiếm thấy 1 thành phố nào sôi động và náo nhiệt không ngừng như LasVegas. Đặt chân đến mảnh đất này rồi, người ta sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thành phố này không bao giờ có khái niệm về thời gian và giấc ngủ. Ngay cả khi màn đêm buông xuống, cả thành phố vẫn sáng bừng trong ánh đèn, vẫn nhộn nhịp, vẫn huyên náo như chưa muốn nghỉ ngơi. Nơi đây là nơi mà con người say sưa làm việc, say sưa giải trí đến quên cả ngày đêm.





Từ độ cao hơn 3000m cùng với chiếc máy ảnh và di chuyển liên tục trên những chiếc trực thăng khác nhau, nhiếp ảnh gia Jason Hawkes đã mô tả trọn vẹn vẻ lung linh, huyền ảo của thành phố Las Vegas về đêm. Bức ảnh rực rỡ, nhiều màu sắc khiến chúng ta dường như nghe được cả âm thanh sôi động trong những sòng bạc, những quán bar mở cửa thâu đêm.




Theo Em đẹp
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết:  du lich dan machdu lich nam phidu lich thuy dien

1 comment:

  1. thành phố này đẹp thật, ước gì có thể đến đó một lần!
    Thu Hằng – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
    • Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

    ReplyDelete