Tuesday, July 14, 2015

Du lịch Mỹ - Thăm nơi đẹp nhất mùa thu Bắc Mỹ

Du lịch Mỹ - Los Angeles, NewYork City hay Miami hoặc San Francisco? Thưa, không điểm đến nào nổi tiếng đẹp nhất Bắc Mỹ vào mùa Thu với những hàng cây lá vàng ươm, khí trời dịu mát, trong lành - là một trong những thành phố từng là "ngôi sao" sáng chói ở Bờ Đông cách nay khoảng một thế kỷ - như Boston, thủ phủ bang Massachusetts, Mỹ.

Trong khuôn viên trường Đại học harvard mùa thu

Thậm chí ngay trong thời hiện đại, Cambridge, dù cũng thuộc tiểu bang đã được nhóm nhạc pop Anh lừng danh thế giới hồi những năm 1970 và 1980 khắc ghi vào nốt nhạc, cũng không thể bằng Boston. Hằng ngày, những nam thanh nữ tú của nhiều trường học từ những chiếc xe buýt đổ xuống Cambridge chỉ để chụp vội vài bức ảnh rồi lại nhanh chóng sang Boston.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Harvard.

Ở đó, phụ huynh và con của họ đến thăm Harvard, một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới. Đến trường, không ai không chụp ảnh cạnh tượng ông John Harvard, vuốt bàn chân của ông với hy vọng sẽ có ngày vui được Harvard nhận làm học sinh. Boston còn có nhiều điểm rất đáng một lần đến thăm trong đời, chẳng hạn như Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, Trường MIT - là nơi đã, đang và sẽ còn xuất hiện những phát minh, sáng tạo khoa học rất có ích cho nhân loại. Phố Brattle, nơi hội tụ nhiều cửa hàng bán lẻ đủ loại sản phẩm địa phương... Và khi chiều đến thì lên du thuyền vừa đi trên sông Charles vừa thưởng thức vang trắng xuất xứ miền Đông nước Mỹ.

Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ bên bức tượng John Harvard - người khai sinh ra ngôi trường danh giá bậc nhất thế giới.Người ta tin rằng, việc sờ vào mũi giày trái của ông sẽ mang lại nhiều may mắn trên con đường học vấn.

Rồi còn là Faneuil Hall, nơi đã ươm hạt giống cách mạng Mỹ giành độc lập khỏi triều đình Anh. Tượng Samuel Adams, một trong những nhân vật thuộc những Founding Fathers - ông tổ lập quốc Mỹ - đón tiếp du khách phía trước tòa nhà. Quảng trường bao quanh nó trước đây là phố chợ, hình thành từ năm 1742, nay Faneuil Hall là một trong những địa chỉ du lịch thu hút nhiều khách tham quan nhất ở nước Mỹ.

Như nhiều đô thị lớn khác, Boston cũng có một Chinatown. Và một địa danh rất hút khách phương xa là Beacon Hill với những dãy nhà xây bằng gạch đỏ theo kiểu Âu châu năm xưa. Với bốn con đường chính bao bọc (gồm Beacon Street, Bowdoin Street, Cambridge Street và Storrow Drive), Beacon Hill là khu phố lâu đời nhất của Boston. Bằng chứng là vẫn còn những cột điện chiếu sáng ban đêm đốt khí. Phố Charles hút khách với vô số nhà hàng và cửa hàng bán đồ cổ. Sống ở Beacon Hill, phố nhà giàu tại Boston, là niềm mơ ước của rất nhiều người Mỹ. Biết thế nên Beacon Hill nay cũng hút rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan và trở thành địa chỉ du lịch được chụp ảnh nhiều nhất.
Video về hiện tượng vì sao lá đổi màu

Boston đẹp mê hồn vào mùa Thu. Mùa Thu góp phần không nhỏ cho ngành du lịch thành phố mỗi năm thu khoảng 18 tỷ USD. Trong số tiền lớn này có gần 7 tỷ USD chi tiêu bởi chính du khách Mỹ.

Mùa Thu năm 2014, Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức một tour thăm Boston, khởi hành ngày 21/9. Đáng chú ý, nếu du khách đăng ký trước ngày 15/8 sẽ được giảm 1 triệu đồng.\

Theo DL Hoàn Mỹ


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.

Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment