Tuesday, December 8, 2015

Du lịch Mỹ - Phim trường Universal Studios Hollywood

Du lịch Mỹ - Được mệnh danh là “Thủ đô giải trí của Los Angeles”, hàng năm Universal Studios mở cửa chào đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham quan.


Khi đến với Universal Studios, du khách có thể say sưa trong khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng như 'Công viên kỷ Jura', 'Người nhện' hay thưởng thức các món ăn hấp dẫn tuyệt vời. Du khách sẽ đi vào thế giới cổ tích diệu kỳ cùng với chú chim gõ kiến, thủy thủ Popye và cô vợ Oliver ngộ nghĩnh, chú báo dễ thương Masupilami hay chú mèo Hello Kitty xinh xắn…

Du khách của Hoàn Mỹ tại Universal Studios, Los Angeles

Nơi đây có rất nhiều khu vực giải trí dành cho những sở thích khác nhau. Nếu thích mạo hiểm, du khách có thể đến phòng chiếu 3D hấp dẫn với Terminator, hay hòa mình vào làn nước mát trong các trò chơi thế giới nước để khám phá những trò mạo hiểm đứng tim.

Thú vị nhất là vào xem phim “Spider man”, tiếng nhạc luôn gầm thét rộn rã như kích thích cho người chờ đợi có cảm giác vui mừng rằng, sắp đến lượt mình rồi đấy. Hay cạnh đó là màn trình diễn đua xe ô tô “Trở lại với tương lai” với tiếng rít kinh hoàng, khói xe và phanh gấp khét lẹt khiến cho người ngồi trên xe ảo phải chóng mặt và luôn la hét cho thần kinh đỡ căng thẳng.

Đến công viên kỷ Jura, du khách sẽ bất ngờ bởi tiếng nước reo xối xả kèm theo tiếng gào rú của những con khủng long khổng lồ quái dị. Khung cảnh ngoạn mục ấy ắt hẳn chỉ có một không hai trên đời. Khi đã mệt với nhiều trò chơi thú vị mạo hiểm, khách có thể tự thưởng cho mình một cây kem tươi mát lạnh đa màu sắc trong lễ hội "Hollywood Summer Festival" rực rỡ và náo nhiệt.
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment