Friday, August 14, 2015

Du lịch Mỹ - Mua sắm ở Mỹ - giấc mơ không còn xa

Du lịch Mỹ - Nước Mỹ chính là thiên đường “shop till you drop” mà nói theo kiểu Việt Nam là “mua sắm mệt nghỉ” bởi rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất). Và đặc biệt là hàng hoá có chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn cả châu Âu và Úc nhiều lần.
Năm nay, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chọn thị trường sầm uất này làm nơi ra mắt những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất của hãng: từ điện thoại Iphone 6 của Apple, máy tính bảng Kindle Fire HD của Amazon, cho đến máy ảnh D600 của Nikon, máy ảnh kỹ thuật số kiểu cổ điển X-E1 của Fujifilm... Nếu bạn đang ấp ủ dự định du lịch Mỹ, hãy tận dụng chuyến đi này để trở thành những người Việt Nam đầu tiên sở hữu những món hàng công nghệ hot nhất hiện nay.
 

Dù là hàng chính hãng sản xuất trong nước, hay hàng hóa được gia công ở nước thứ ba (Ấn Độ, Trung Quốc, Banglades ...), dưới qui trình kiểm soát gắt gao của Mỹ, tất cả đều được đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất trước khi được bày bán trên thị trường Mỹ. Đó là chưa kể, khách hàng có thể thoải mái mua, đổi và trả. Mua ở New York hoặc Philadelpha và trả hàng ở Washington DC, mua ở Los Angeles hoặc Las Vegas và trả ở San Francisco, miễn là trong cùng một hệ thống, còn giữ hóa đơn và hàng chưa sử dụng. Với khách du lịch thì đây quả là một điều tuyệt vời, vì không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội quay trở lại nơi đã mua hàng để đổi hoặc trả.

Nếu thích mua hàng hiệu mà giá rẻ thì tốt nhất nên đến các cửa hàng outlet, hàng hiệu  từ Gap đến Versace, Gucci, nhưng giá cả thấp hơn từ 20 đến 50% so với hàng hiệu bày bán ở các trung tâm mua sắm thông thường. Những cửa hàng outlet nên đến là Citadel thuộc Los Angeles, cách Little Saigon 40 phút chạy xe; Ontario Mills thuộc thành phố Ontario, cách Little Saigon 45 phút; Palm Springs thuộc thành phố Cabazon, cách Little Saigon 2 giờ chạy xe.

Nếu vẫn chưa thỏa mãn khi mua sắm tại các cửa hàng outlet, bạn có thể thử đến các trung tâm shopping bình thường... Cứ cách 50 dặm thì bạn sẽ tìm thấy được một trung tâm mua sắm thuộc dạng này. Hàng hóa cũng là hàng hiệu, nhưng là hiệu tầm trung như Old Navy, Gap, Forever 21..

Nếu như hàng hóa thường tăng giá vào những ngày lễ thì tại Mỹ, đây là cơ hội để giới kinh doanh bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình "sale off" từ 30% - 70%, thậm chí giảm đến 90% để lôi kéo người mua. Một số dịp giảm giá lớn nhất rơi vào: dịp lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales, mùa tựu trường Back to school, Ngày thứ Sáu Đen Black Friday 23/11.

Hiện nay kết hợp với đối tác hàng không và dịch vụ, TST tourist mở bán tour Mỹ giá đặc biệt: (Bờ Tây) 7 ngày, khởi hành: 08, 24/11; 09, 15/12, trọn gói chỉ 40.880.000 đồng. Đây là cơ hội tốt nhất để du khách thoả sức mua sắm với mùa giảm giá lớn nhất trong năm.
Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
+ Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment