Tuesday, November 24, 2015

Du lịch Mỹ - "Đột nhập" nhà hát Kodak nơi trao giải Oscar

Du lịch Mỹ - Nhà hát Kodak có sức chứa 3400 chỗ ngồi. Ngoài tầng trệt chính diện với sân khấu, nhà hát còn có bốn tầng ban công ba cánh phải, trái và trước mặt, bố trí rất đẹp mắt. Trong nhà hát còn có 24 phòng chiếu phim mini, chỉ độ 4-6 chỗ ngồi trong mỗi phòng.

Bên ngoài nhà hát Kodak
Các ghế ngồi đều được bọc nhung màu ấm sang trọng. Mái vòm vòng cung cổ kính với những đường cong uốn lượn, như một bông hoa nhiều cánh đang nở to rực rỡ. Điểm đang chú ý của nhà hát còn là những cầu thang xoắn ốc, rộng thênh thang, sang trọng, nối kết bốn tầng hành lang và hai con đường trải thảm đỏ dẫn lên sân khấu - nơi mà bất cứ ngôi sao nào cũng muốn ngẩng cao đầu bước lên trong tiếng vỗ tay và ánh sáng chói lòa chiếu rọi.
Cánh hoa khổng lồ trên trần nhà hát
Nhà hát Kodak là một phần trong tổ hợp The Hollywood and Highland Retail, Dining, and Entertainment, được bao bọc bởi các con đường Hollywood Boulevard và North Highland Avenue, Hollywood District, Los Angeles.

Tổ hợp này bao gồm Khách sạn 5 sao Renaissance Hollywood, bể bơi kiêm quầy bar sang trọng Suntan Beach, Cung Babylon, Phòng Khiêu vũ, Rạp chiếu phim Chinese và ga xe điện ngầm để có thể liên hệ trực tiếp với Universal Studios và khu downtown (xem sơ đồ chi tiết phía dưới).
Tổng thể tổ hợp The Hollywood and Highlandu


Khách DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ –12 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ”, các tua du lịch Mỹ do DL Hoàn Mỹ tổ chức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với lịch khởi hành đều đặn từ từ 4 – 6 đoàn/ tháng, du khách có thể an tâm chuyến đi của mình sẽ khởi hành đúng ngày, đúng hạn mà không phải lo lắng dời ngày hoặc chờ đợi để đủ đoàn, đủ khách để ghép tour như những nơi khác.
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336 + Website: http://www.dulichhoanmy.com

0 comments:

Post a Comment